Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: "Cánh cửa luôn mở rộng cho các cầu thủ Việt kiều"

Thứ bảy, 01/06/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã từ chối giải thích nguyên nhân không triệu tập các cầu thủ Việt kiều tham dự King’s Cup 2019 trong buổi họp báo sáng nay.

Ngày 27/5 vừa qua, HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam đã công bố bản danh sách 23 tuyển thủ sẽ được góp mặt tại giải giao hữu King's Cup 2019 sắp diễn ra ở Thái Lan.

Đã xuất hiện những thắc mắc về sự trở lại của các cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Thanh, Nguyên Mạnh hay sự vắng mặt đáng tiếc của những người đang có phong độ cao trong thời gian gần đây như Mạc Hồng Quân hay Đỗ Văn Thuận, kể cả tiền đạo Hà Đức Chinh được ông Park điền tên vào danh sách cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Một vấn đề khác cũng rất được giới chuyên môn cũng như các CĐV quan tâm, đó là những cầu thủ Việt kiều đang thi đấu xuất sắc trong và ngoài nước. Có thể kể đến hàng loạt cái tên như Adriano Schmidt, Filip Nguyễn, Alexander Đặng...

HLV Park Hang Seo, King's Cup 2019, danh sách đội tuyển Việt Nam, ds doi tuyen viet nam

Chính vì những dấu hỏi liên tục bị đặt ra kể từ thời điểm bản danh sách được công bố, HLV Park Hang-seo đã quyết định tổ chức một buổi họp báo vào sáng ngày 1/6 để giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến vấn đề nhân sự của ĐTQG Việt Nam, ông nói:

“Tôi xin không trả lời lý do không triệu tập các Việt kiều lên tuyển đá King's Cup lần này dù họ đang có phong độ cao, nhưng tôi xin khẳng định 1 điều rằng bất cứ cầu thủ nào mang quốc tịch VN, có động lực cống hiến cho ĐT và có phong độ cao thì cánh cửa luôn mở rộng. Tôi thú thật là đã điền tên Jason Quang Vinh hay Mạc Hồng Quân hay Adriano Schmidt... vào danh sách sơ bộ, nhưng rốt cuộc tôi lại không chọn họ lên tuyển”.

Như vậy, cánh cửa của đội tuyển Việt Nam luôn rộng mở với những cầu thủ Việt kiều xuất sắc có khát khao cống hiến cho bóng đá nước nhà.

HLV Park Hang Seo, King's Cup 2019, danh sách đội tuyển Việt Nam, ds doi tuyen viet nam

So với danh sách 23 cầu thủ trước đó, HLV Park Hang Seo buộc phải đưa ra sự thay đổi khi trung vệ Trần Đình Trọng bất ngờ gặp chấn thương trong cuộc đọ sức giữa HAGL và Hà Nội. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ triệu tập Thành Chung cho King’s Cup lần này.

Đình Trọng buộc phải vắng mặt do chấn thương là một sự đáng tiếc. Tuy nhiên, điều đó đã mở ra cơ hội cho Thành Chung để có thể ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo King's Cup 2019 danh sách đội tuyển Việt Nam ds doi tuyen viet nam
Xem thêm