Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng chính thức chia tay CLB Than Quảng Ninh

Thứ ba, 15/12/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Sau cuộc họp với ban lãnh đạo, HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức chia tay CLB Than Quảng Ninh sau 5 năm gắn bó.

Highlights Viettel vs Than Quảng Ninh (Nguồn: Next Media)

HLV Phan Thanh Hùng cùng BLĐ CLB Than Quảng Ninh đã có cuộc họp vào ngày 14/12. Tuy nhiên hai bên không tìm được tiếng nói chung và chiến lược gia 60 tuổi đã quyết định từ chức khỏi chiếc ghế nóng của đội bóng đất Mỏ.

Hiện tại, CLB Than Quảng Ninh đang gặp rất nhiều khó khăn. V-League 2021 chỉ còn khoảng một tháng nữa sẽ khởi tranh, tuy nhiên đội bóng hiện tại chỉ có 12 cầu thủ, bao gồm 4 cầu thủ đang gặp chấn thương.

BLĐ đội bóng đất Mỏ cũng đang nợ lương một loạt trụ cột. Nhiều cầu thủ chưa nhận lương trong vòng 5 tháng qua, chỉ mới lĩnh một nửa tiền lót tay và không có thưởng trong cả năm.

Ảnh 1
HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức chia tay CLB Than Quảng Ninh sau 5 năm gắn bó.

Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, ông Phạm Thanh Hùng cho biết đã có cuộc gặp gỡ với một số cầu thủ mà đội bóng muốn chiêu mộ. Nhiều khả năng đội bóng đất Mỏ sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ để giảm áp lực tài chính.

Tuy nhiên HLV Phan Thanh Hùng đánh giá lực lượng trẻ Than Quảng Ninh chưa thể đáp ứng được chuyên môn để thi đấu tại V-League, chỉ có khoảng 2-3 cầu thủ. Nếu đưa nguyên đội hình U21 lên là điều cực kỳ khó khăn, bởi các cầu thủ U21 Than Quảng Ninh còn chưa giành được thành tích ở giải U21 Quốc gia, cũng như chưa từng tham dự giải hạng Nhì, hạng Nhất.

HLV Phan Thanh Hùng đã cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi ra quyết định chia tay đội bóng mà ông gắn bó 5 năm qua. Trước đó, ông đã từng từ chối lời đề nghị của HAGL, TP.HCM và Bình Dương với hy vọng ở lại gỡ rối cho đội bóng.

Chủ tịch Than Quảng Ninh tính bỏ đội bóng

Than Quảng Ninh tiếp tục mất 3 trụ cột trước thềm mùa giải mới

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv phan thanh hùng bóng đá việt nam phan thanh hùng chia tay than quảng ninh
Xem thêm