Quảng cáo

Văn Lâm 2 lần bị đánh bại trên chấm 11m, Muangthong bại trận

Thứ tư, 18/11/2020 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong United của Đặng Văn Lâm không thể giành được dù chỉ 1 điểm trong chuyến hành quân đến làm khách trước Chiangrai.

Các cầu thủ Muangthong United có chuyến làm khách đến sân của Chiangrai United ở vòng 12 Thai League. Họ nhập cuộc với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc, đứng trong khung gỗ là thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trận đấu diễn ra với thế trận tương đối chắc chắn ngay ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên Muangthong đã thủng lưới ngay ở phút thứ 5 khi Jaja lập công trên chấm 11m.

Nhận bàn thua chóng vánh, Muangthong vẫn chủ động với lối chơi phòng ngự và tìm cách bịt mọi khoảng trống bên phía phần sân nhà. Họ có được bàn gỡ hòa ở phút 45+2 nhờ công của Mirzaev. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-1.

Trực tiếp Chiangrai vs Muangthong: Văn Lâm tỏa sáng? Ảnh 1

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Chiangrai tiếp tục nâng tỷ số lên 2-1 cũng nhờ 1 pha bóng trên chấm 11m. Thêm 1 lần nữa, Jaja lại đánh bại Đặng Văn Lâm để ghi bàn cho Chiangrai.

Ở những phút còn lại Đặng Văn Lâm và các đồng đội dù rất nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ, chung cuộc họ phải nhận thất bại trước đội chủ nhà.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp Chiangrai vs Muangthong trực tiếp muangthong united trực tiếp bóng đá hôm nay
Xem thêm