Quảng cáo

Phan Văn Đức dự bị, SLNA thua bạc nhược Đà Nẵng

Thứ ba, 20/10/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

SLNA đã phải nhận thất bại trước SHB Đà Nẵng trong ngày Phan Văn Đức ngồi trên ghế dự bị.

Highlights SHB Đà Nẵng 2-0 SLNA (Vòng 3 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Cả SHB Đà Nẵng và SLNA đều không còn mục tiêu ở những trận đấu còn lại. Họ đã sớm giành quyền trụ hạng và cuộc đọ sức này chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Không nằm ngoài dự đoán, cả SHB Đà Nẵng và SLNA đều thi đấu cởi mở và tạo ra thế trận tương đối hấp dẫn.

Bên phía SLNA, HLV Ngô Quang Trường quyết định để Phan Văn Đức dự bị. Đội bóng thành Vinh gặp khó trong những pha lên bóng khi thiếu đi nhân tố mang tính đột biến cao như Văn Đức. Đến phút 22, họ bị thủng lưới khi Nguyễn Công Nhật có pha dứt điểm thành công hạ gục thủ môn Văn Hùng.

Để thủng lưới, các cầu thủ SLNA dồn đội hình lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên hàng phòng ngự của đội chủ nhà đã chơi chắc chắn và không phạm phải bất kỳ sai lầm nào.

Ảnh 1
SLNA và SHB Đà Nẵng đều đã trụ hạng

Đến phút 53, ngoại binh Ismahil Akinade ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho SHB Đà Nẵng. Với lợi thế an toàn, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức thi đấu tương đối ung dung ở những phút còn lại.

Tỷ số 2-0 được bảo toàn cho đến khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc. Chiến thắng này dù không có nhiều ý nghĩa với SHB Đà Nẵng nhưng lại giúp các cầu thủ có được tinh thần hứng khởi trước khi kết thúc mùa giải. Ở 2 trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng sẽ lần lượt gặp Quảng Nam và Thanh Hóa.

Đội hình ra sân Đà Nẵng vs SLNA:

Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs SLNA: Chờ mưa bàn thắng Ảnh 1
Đội hình ra sân SHB Đà Nẵng vs SLNA
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp SHB Đà Nẵng vs SLNA link xem trực tiếp đà nẵng vs slna bóng đá việt nam
Xem thêm