Quảng cáo

Phan Văn Đức tỏa sáng, SLNA đè bẹp Quảng Nam

Chủ nhật, 11/10/2020 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Trước phong độ chói sáng của Phan Văn Đức và đồng đội, CLB Quảng Nam đã phải nhận tới 4 bàn thua.

Highlights SLNA 4-1 Quảng Nam (Vòng 1 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Với lợi thế sân nhà, CLB SLNA chủ động nhập cuộc với lối chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Trong vòng 15 phút đầu, SLNA vẫn chưa thể tạo ra sức ép đáng kể về phía Quảng Nam. HLV Ngô Quang Trường yêu cầu các học trò phải triển khai bóng nhanh hơn nữa.

Đến phút 20, cuối cùng nỗ lực của SLNA đã được đền đáp. Hồ Tuấn Tài lập công mở tỷ số cho đội chủ nhà sau pha xử lý đơn giản nhưng đầy hiệu quả. Chưa dừng lại ở đó, chỉ 15 phút sau, lại là Hồ Tuấn Tài nâng tỷ số lên 2-0. Tuy nhiên công đầu trong bàn thắng này phải thuộc về Phan Văn Đức khi anh xử lý khéo léo và chuyền bóng thuận lợi cho người đồng đội.

Trực tiếp SLNA 4-1 Quảng Nam: Phan Văn Đức tỏa sáng Ảnh 1

Bước sang hiệp 2, hàng phòng ngự của Quảng Nam một lần nữa bị Phan Văn Đức xuyên phá. Cầu thủ 24 tuổi thực hiện đường chuyền bóng thuận lợi để Felipe Martins nâng tỷ số lên 3-0 cho SLNA trong tư thế cận thành. Cơn ác mộng với Quảng Nam vẫn chưa dừng lại khi Samuel nâng tỷ số lên 4-0 với pha đi bóng dũng mãnh.

Trận đấu gần như đã an bài với bàn thắng này, các cầu thủ Quảng Nam đã xuống tinh thần rõ rệt. Mặc dù họ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Ibou Kebe nhưng điều đó không có nhiều ý nghĩa. Đội bóng này tiếp tục chìm sâu ở dưới đáy BXH và là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí xuống hạng.

HẾT GIỜ!!!

83' VÀO!!!

Quảng Nam có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-4 nhờ công của Ibou Kebe.

60' VÀO!!!

Samuel nâng tỷ số lên 4-0 với pha đi bóng dũng mãnh, hy vọng đã không còn cho Quảng Nam.

57' VÀO!!!

Phan Văn Đức thực hiện đường chuyền bóng thuận lợi để Felipe Martins nâng tỷ số lên 3-0 cho SLNA.

Nguy hiểm!!!

Đinh Thanh Trung sút phạt dội cột dọc thủ môn Văn Hoàng, may mắn đã không mỉm cười với các cầu thủ Quảng Nam.

Hiệp 2 bắt đầu!

Hiệp 1 kết thúc!

35' VÀO!!!

Hồ Tuấn Tài tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA. Tuy nhiên công đầu trong bàn thắng này phải thuộc về Phan Văn Đức khi anh xử lý khéo léo và chuyền bóng thuận lợi cho người đồng đội.

Nguồn: Next Media

20' VÀO!!!

Hồ Tuấn Tài lập công mở tỷ số cho SLNA sau pha xử lý đơn giản nhưng đầy hiệu quả.

Nguồn: Next Media

15'

SLNA là đội bóng chủ động kiểm soát thế trận, tuy nhiên họ vẫn chưa thể tạo ra sức ép đáng kể về phía Quảng Nam. HLV Ngô Quang Trường đang yêu cầu các học trò phải triển khai bóng nhanh hơn nữa.

2' Nguy hiểm!

Phan Văn Đức nhận đường chuyền bóng ở tư thế chỉ cách khung thành của Quảng Nam hơn 1m, tuy nhiên thủ môn Minh Nhựt đã kịp thời khép góc.

17h00 Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân SLNA vs Quảng Nam

SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Văn Khánh, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Tuấn Tài, Đình Đồng, Văn Đức, Samuel, Bá Sang, Felipe Martins.

Quảng Nam: Minh Nhựt, Viết Tú, Tấn Sinh, Thanh Trung, Minh Tuấn, Rodrigo, Huy Hùng, Như Tuấn , Văn Hà, Hoàng Vissai, Hồng Sơn.

Trực tiếp SLNA vs Quảng Nam: Không được phép thất bại Ảnh 1
Đội hình ra sân SLNA vs Quảng Nam
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
slna vs quảng nam trực tiếp slna vs quảng nam link xem trực tiếp v league 2020
Xem thêm