Quảng cáo

Lãnh đạo Hà Nội FC: 'Văn Hậu có thể về nước và nghỉ đá lượt đi'

Thứ tư, 22/04/2020 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Ông Võ Lê Trung, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T đã tiết lộ tương lai của Đoàn Văn Hậu khi SC Heerenveen đến giờ vẫn chưa có động thái cụ thể.

VIDEO: Những hình ảnh không có trên tivi về chức vô địch SEA Games 30 của U22 VN

Theo thông tin mới nhất, giải VĐQG Hà Lan sẽ khởi tranh trở lại vào tháng 9. Nếu điều đó xảy ra, khả năng LĐBĐ Hà Lan sẽ hủy những trận đấu còn lại của mùa giải 2019-2020 để bắt đầu mùa giải mới. Một số CLB cũng đã bày tỏ ý kiến đồng tình với điều đó.

Đến thời điểm này, SC Heerenveen vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào gửi đến Hà Nội FC về trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

Ông Võ Lê Trung, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T chia sẻ: “Thời hạn cho mượn cầu thủ Đoàn Văn Hậu giữa 2 bên sẽ kết thúc vào cuối tháng 6/2020. Như vậy, nếu có các diễn biến khác liên quan đến thời hạn cho mượn, Heerenveen sẽ có văn bản chính thức gửi CLB bóng đá Hà Nội trước 1 tháng. Hai bên vẫn còn thời gian để tính toán các bước đi tiếp theo”.

doan van hau

Trong trường hợp đội bóng Hà Lan không gia hạn với Văn Hậu khi hợp đồng kết thúc thì cầu thủ người Thái Bình sẽ quay trở về CLB bóng đá Hà Nội. Nếu vậy hơi tiếc cho Hậu vì cầu thủ này sẽ ngồi ngoài phần còn lại của giai đoạn lượt đi. Nhưng hậu vệ này mới hơn 20 tuổi. Con đường còn dài và còn rất nhiều mục tiêu phấn đấu phía trước” – theo Bongdaplus.

Cũng theo ông Võ Lê Trung, Đoàn Văn Hậu sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để bắt kịp nhịp độ khi trở lại Hà Nội FC. Lịch thi đấu tại V-League trong thời gian tới có thể sẽ rất dày đặc, Văn Hậu cũng sẽ có ít thời gian hơn để tập luyện nhưng cầu thủ sinh năm 1999 đã quá hiểu đội bóng và HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có thể giúp Hậu sớm lấy lại phong độ tốt nhất.

Dự kiến, Hà Nội FC và SC Heerenveen sẽ ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của Đoàn Văn Hậu trong tuần sau.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đoàn văn hậu đoàn văn hậu về hà nội fc hợp đồng của đoàn văn hậu
Xem thêm