Quảng cáo

Muangthong United muốn bán thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ bảy, 23/05/2020 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Do tình hình tài chính đang gặp khó khăn, Muangthong United đã lên kế hoạch bán thủ môn Đặng Văn Lâm cũng như các ngoại binh trong đội hình.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Thai League 2020 dự kiến phải đến tháng 9 mới có thể trở lại. Điều này khiến các CLB gặp rất nhiều khó khăn và Muangthong United cũng không ngoại lệ.

Trước đó, đội bóng chủ sân SCG đã đạt thoả thuận giảm toàn bộ 30% tiền lương của các cầu thủ trong đội 1. Tuy vậy, do doanh thu sụt giảm nghiêm trọng nên Muangthong vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Để giải quyết tình hình này, Muangthong United đã bật đèn xanh để các ngoại binh tìm bến đỗ mới, trong đó có thủ môn Đặng Văn Lâm. Cầu thủ người Việt Nam được phép đàm phán với các CLB khác và Muangthong sẽ chấp nhận để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

thai league 2020

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, GĐĐH Ronan Ritsuwaja đã lên tiếng xác nhận đội bóng sẽ bán Đặng Văn Lâm nếu nhận được mức giá phù hợp. Hiện tại thời hạn hợp đồng của thủ môn này với Muangthong còn thời hạn tới tháng 11 năm 2021.

Nếu ở lại Thai League, khả năng rất cao Đặng Văn Lâm sẽ không thể tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm nay. Do đây là giải đấu nằm ngoài hệ thống của FIFA nên đội bóng chủ quản của thủ môn người Việt Nam hoàn toàn có quyền không nhả người.

Thai League 2020 đã diễn ra được 4 vòng đấu. Hai đội bóng tạm thời dẫn đầu trên BXH là Bangkok United và Ratchaburi với thành tích toàn thắng. CLB của Đặng Văn Lâm đứng ở vị trí thứ 7, họ để thua ở 2 trận ra quân nhưng giành 6 điểm trong 2 trận gần đây. Đó cũng là 2 trận đấu mà Đặng Văn Lâm phải ngồi trên ghế dự bị để nhường chỗ cho Somporn Yos.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
muangthong united thủ môn đặng văn lâm thai league 2020
Xem thêm