Quảng cáo

Muangthong United sắp chiêu mộ thành công Đoàn Văn Hậu?

Thứ năm, 30/05/2019 13:15 PM (GMT+7)
A A+

CLB Muangthong United quyết tâm chiêu mộ Đoàn Văn Hậu để tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

Thai League sẽ tạm dừng trong vòng 10 ngày để nhường chỗ cho King’s Cup 2019. Đây cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng mở cửa, và CLB Muangthong muốn tận dụng cơ hội để gia tăng chất lượng cho đội hình trong giai đoạn sau của mùa giải.

Cái tên mà đội bóng của Đặng Văn Lâm đang nhắm đến chính là Đoàn Văn Hậu. Đây không phải là lần đầu tiên Muangthong nhắm tới hậu vệ sinh năm 1999.

Trước đó, Giám đốc điều hành Muangthong United - ông Kan Janrat thừa nhận đã liên hệ với Hà Nội để hỏi mua Văn Hậu nhưng không thành công. Đó là thời điểm Hà Nội rất cần người để thi đấu tại vòng loại AFC Champions League.

Muangthong United, Đoàn Văn Hậu, Thai League 2019, đặng văn lâm muangthong, muangthong

Ông nói: “Muangthong United cũng muốn mang về các cầu thủ Việt Nam. Việt Nam có nhiều cầu thủ chất lượng, phù hợp với Thai League. Trước đây, chúng tôi có liên hệ với Hà Nội FC để lấy hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu nhưng không thành công. Một phần do Hà Nội phải đá vòng loại AFC Champions League”. Theo Zing.

Sau chiến thắng 2-0 trước Sukhothai ở vòng 13 Thai League 2019, Muangthong tạm thời thoát khỏi vị trí cuối BXH. Trong giai đoạn còn lại, đội bóng này đặt mục tiêu lọt vào tốp 3 hoặc tốp 5, chính vì vậy Muangthong coi Đoàn Văn Hậu là mục tiêu số 1 để giúp họ đạt được tham vọng này.

Muangthong United, Đoàn Văn Hậu, Thai League 2019, đặng văn lâm muangthong, muangthong

Ông Kan Janrat tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi muốn tiếp tục tìm hiểu về trường hợp của Văn Hậu để xem liệu việc đàm phán có khả thi hay không. Đây là thương vụ không hề dễ dàng nhưng thú thật là cậu ấy rất phù hợp ở đây. Tôi hy vọng Hậu sớm khoác áo Muangthong United”.

Nếu chiêu mộ thành công Đoàn Văn Hậu, đội bóng này sẽ sở hữu tới 2 cầu thủ Việt Nam trong đội hình. Hậu vệ 20 tuổi là cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc nhất V-League thời điểm này. Sự bổ sung Văn Hậu hứa hẹn sẽ mang tới sức mạnh đáng gờm cho Muangthong trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

>>> Xem thêm: Cặp tiền vệ lừng danh một thời của U19 Việt Nam đã trở lại

>>> Xem thêm: "Ronaldinho Việt Nam" và hành trình được gặp gỡ Messi, Suarez

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Muangthong United Đoàn Văn Hậu Thai League 2019 đặng văn lâm muangthong muangthong
Xem thêm