Quảng cáo

Người cũ của bầu Đức trở lại giúp Hà Nội đấu HAGL

Thứ ba, 02/06/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại binh Rimario đã bình phục nhanh ngoài dự kiến, cầu thủ này sẽ góp mặt ở đại chiến Hà Nội vs HAGL vào cuối tuần.

Hà Nội FC vừa nhận thông tin hết sức đáng mừng khi chấn thương của tiền đạo Rimario đã có chuyển biến tích cực. Chân sút sinh năm 1994 có thể thi đấu từ vòng 3 V-League 2020, trong cuộc đại chiến với HAGL vào ngày 6/6.

Rimario đã được CLB Hà Nội đăng ký vào danh sách thi đấu ở trận đấu này. Việc Rimario trở lại sớm hơn dự kiến là một trong những lý do chính dẫn đến quyết định đội bóng Thủ đô cho Quảng Nam mượn Ibou Kebe.

Rimario Gordon là cầu thủ gốc Jamaica. Anh từng thi đấu cho Đại học Marshall và trường trung học Alief Elsik, một trong những đội bóng trung học tốt nhất trong cả nước. Năm 2018, Rimario khoác áo CLB HAGL nhưng không gây được ấn tượng. Anh bùng nổ tại Thanh Hóa với 12 bàn thắng sau 19 lần ra sân, trước khi chuyển sang Hà Nội FC.

rimario

Như vậy, 3 ngoại binh của nhà đương kim vô địch mùa giải này sẽ là Rimario Gordon, Moses Oloya và Pape Omar Faye. Ngoài Rimario, bộ đôi Moses và Pape Omar đều đã khẳng định được đẳng cấp trong màu áo của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Hiện tại Hà Nội FC đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với HAGL. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khởi đầu chưa thật sự ấn tượng khi chỉ giành được 3 điểm. Những sự vắng mặt quan trọng ở hàng phòng ngự là lý do chính dẫn đến thất bại của đội bóng Thủ đô.

VIDEO: Màn trình diễn của Việt Anh ở trận Siêu Cup QG (VTV6)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hà nội vs hagl rimario gordon là ai v-league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm