Quảng cáo

Những giải đấu nào chưa tạm hoãn vì Covid-19?

Thứ hai, 16/03/2020 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Một số giải đấu bóng đá vẫn đang diễn ra mà chưa phải tạm hoãn bởi dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên toàn thế giới, ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của đời sống xã hội, và thể thao cũng không ngoại lệ.

Theo số liệu từ Bộ Y Tế đến ngày 16/3, số ca nhiễm virus corona trên toàn thế giới đã lên đến 169.928 trường hợp (89.068 ca ngoài Trung Quốc), 6521 người đã tử vong.

Sau Trung Quốc, đất nước bị ảnh hưởng nặng nề nhất lúc này là Italia với 24.747 người mắc bệnh. Tỷ lệ tử vong tại quốc gia này là 7,3%, cao hơn hẳn Trung Quốc (3,97%). Ngoài Italia, những quốc gia khác tại châu Âu cũng đang có số ca nhiễm virus corona tăng lên từng ngày gồm Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Anh…

giai vdqg argentina

Chính vì vậy hầu hết các giải đấu tại châu Âu đều đã bị tạm hoãn để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Tuy nhiên vẫn còn một số quốc gia vẫn chưa ra quyết định tạm dừng các giải đấu bóng đá như Thổ Nhĩ Kỳ, Ireland, Nga, Serbia, Hungary… Tại châu Á, một số giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra tại Singapore, Australia, Lào, Bahrain… Đây là những quốc gia đang kiểm soát tốt dịch bệnh và có số ca lây nhiễm thấp.

Những giải đấu ở các quốc gia tại châu Phi và khu vực Nam Mỹ hầu hết vẫn đang tiếp diễn, bao gồm giải ở Nigeria, Palestine, Brazil, Argentina…

Theo tờ Telegraph, UEFA cũng đang xem xét việc thay đổi thời gian thi đấu EURO 2020 xuống tháng 12 năm nay bởi sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

VIDEO: 10 phút 'điên rồ' ở trận đấu giữa Viettel vs HAGL. Nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hoãn giải indonesia hoãn thai league hoãn vleague covid-19 virus corona
Xem thêm