Quảng cáo

'Ông lớn' Bồ Đào Nha gia nhập cuộc đua giành Đặng Văn Lâm

Thứ bảy, 09/01/2021 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm đã có thêm một lời đề nghị nữa đến từ CLB Sporting Braga, một đội bóng lớn ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Đặng Văn Lâm sẽ có thêm một sự lựa chọn cho tương lai, khi CLB Sporting Braga của Bồ Đào Nha cũng ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn sinh năm 1993.

Người đại diện của Đặng Văn Lâm - Andrey Grushin chia sẻ: "Văn Lâm đang suy nghĩ, chưa quyết tương lai. Cậu lấy lúc này có ba lựa chọn, bên cạnh Cerezo Osaka và Dinamo Moscow còn có CLB Sporting Braga của Bồ Đào Nha.

Cậu ấy cần nghĩ kỹ, bởi đây là bước quan trọng với tương lai. Giải VĐQG Nhật Bản, Nga hay Bồ Đào Nha đều là sân chơi lớn. Chúng tôi hy vọng sẽ làm người hôm mộ Việt Nam tự hào khi có cầu thủ đầu tiên được các CLB lớn mua một cách đàng hoàng, không phải mượn" – theo VNE.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm đang có tới 3 sự lựa chọn.

CLB Sporting Braga là đội bóng giàu truyền thống ở Bồ Đào Nha, được thành lập từ năm 1921. Họ từng giành ngôi Á quân tại Europa League ở mùa giải 2010-2011. Hiện tại Sporting Braga đang xếp ở vị trí thứ 4 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, chỉ kém 3 ông lớn là Sporting Lisbon, Porto và Benfica.

Trước đó, Đặng Văn Lâm đã nhận được 2 lời đề nghị từ CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản và Dynamo Moscow của Nga. Tuy nhiên khả năng thủ môn 27 tuổi đến chơi bóng ở xứ sở hoa anh đào là rất cao. Đội bóng này tỏ rõ sự quyết tâm khi chia tay 3 thủ môn, đồng thời sẵn sàng giải phóng hợp đồng trị giá lên tới 23 tỷ của Văn Lâm.

Nếu chuyển tới Nhật Bản, Đặng Văn Lâm sẽ có nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn so với CLB Sporting Braga. Thủ môn 27 tuổi cần được bắt chính thường xuyên để đảm bảo vị trí ở ĐTQG Việt Nam.

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản chiêu mộ thành công Văn Lâm

Văn Lâm chia tay người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đặng văn lâm CLB Sporting Braga giải vđqg bồ đào nha
Xem thêm