Quảng cáo

'Quang Hải phiên bản nữ' lập siêu phẩm bằng chân trái gây sốt CĐM

Thứ ba, 21/04/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Cô bé Viên Tâm được biết đến với biệt danh 'Quang Hải phiên bản nữ' đã ghi một bàn thắng vô cùng đẹp mắt trong trận đấu giao hữu.

VIDEO: Viên Tâm ghi bàn ở 2p45s. Nguồn: Kênh Viên Tâm

Cô gái trẻ Viên Tâm sở hữu cái chân trái rất khéo và được gọi với biệt danh “Quang Hải phiên bản nữ”. Viên Tâm từng tham dự thử thách của Youtuber Đỗ Kim Phúc và gây sốt cộng đồng mạng. Trong 15 giây, cô bé tâng được hơn 30 quả bằng 2 chân một cách rất khéo léo.

Ở phần kỹ thuật cá nhân, Viên Tâm cũng hoàn thành một cách xuất sắc các thử thách được đưa ra khiến người xem phải kinh ngạc.

Trong một trận đấu giao hữu giữa Viên Tâm và những người bạn, cô bé đã thể hiện xuất sắc bên hành lang cánh phải với những pha đi bóng đầy khó chịu.

vien tam

Chính Viên Tâm cũng ghi một bàn thắng vô cùng đẹp mắt với cái chân trái khéo léo. Cô bé nhận bóng từ đồng đội ở hành lang cánh phải, sau đó tung ra cú sút hiểm hóc làm bó tay thủ môn đối phương.

Trận đấu kết thúc sớm khi diễn ra dưới tiết trời nắng gắt và ảnh hưởng lớn đến thể lực của các nữ cầu thủ. Dù vậy, các cô gái xứng đáng nhận được lời khen ngợi vì lòng đam mê với môn thể thao vua.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
viên tâm quang hải phiên bản nữ video hot girl đá bóng viên tâm đá bóng
Xem thêm