Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đau đầu vì 'tiểu Lampard'

Thứ năm, 27/08/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Không phải những cầu thủ nhận được sự chú ý nhiều như Hai Long, Văn Lắm, Nhâm Mạnh Dũng, cái tên được HLV Park Hang Seo trao cơ hội nhiều nhất lại là Ngô Hoàng Anh.

HLV Park Hang Seo dễ dàng nhấc bổng Bùi Hoàng Việt Anh - nguồn: Next Sports

Trong trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam chiều ngày 24/8, 47 cầu thủ được chia thành 4 đội để tổ chức 2 trận đấu tập nội bộ, mỗi hiệp đấu kéo dài 35 phút và có 15 phút nghỉ giữa trận.

Ngô Hoàng Anh được thi đấu ở cả 2 trận, xuất hiện trong 4 hiệp đấu. Ở hiệp 1 trận đầu tiên, cầu thủ này đá tiền vệ phải trong sơ đồ 4 tiền vệ gồm có Văn Xuân (trái), Văn Lắm, Văn Luân (tiền vệ trung tâm). Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang Seo bất ngờ đưa Hoàng Anh sang đội đối diện để đá ở vị trí tiền đạo. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Đến trận thứ 2, Hoàng Anh được thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải, cùng với Xuân Quyết (trung phong) và Văn Minh (tiền đạo trái). Cầu thủ trẻ của Long An thi đấu trọn vẹn cả 2 hiệp, đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 5-1.

ngo hoang anh

Ngô Hoàng Anh là cầu thủ trẻ nổi bật của CLB Long An, tại đây anh được yêu quý và gọi với biệt danh "tiểu Lampard". HLV Ngô Quang Sang đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò: “Hoàng Anh có tiềm năng phát triển nổi bật. Cậu ấy sinh hoạt nghiêm túc nên có thể lực rất tốt. Hoàng Anh có thể chơi nhiều vị trí. Mùa trước, cậu ấy đá tiền vệ trung tâm. Còn mùa này thì Hoàng Anh được tôi xếp đá tiền vệ phải”.

“Điểm mạnh của Hoàng Anh là có thể sút xa tốt bằng cả 2 chân. Vì thấy kỹ năng qua người và tạt bóng của Hoàng Anh nổi bật nên tôi thử cho cậu ấy đá tiền vệ biên phải để phát huy thêm khả năng ấy. Tất nhiên, Hoàng Anh còn trẻ. Điểm yếu của Hoàng Anh là còn rụt rè, nhút nhát. Khả năng tranh chấp chưa thực sự tốt. Tôi mong rằng sau đợt tập trung U22 Việt Nam này, Hoàng Anh sẽ trưởng thành thêm và tự tin hơn” - theo Bongdaplus.

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tổ chức cho đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu nội bộ ở những buổi tập tới. Hết ngày 28/8, các cầu thủ sẽ trở về CLB để tập luyện chuẩn bị cho Cúp Quốc Gia 2020.

Tiền đạo U22 Việt Nam thần tượng đàn anh ở HAGL

Cầu thủ U22 Việt Nam cảm thấy áp lực khi làm việc cùng HLV Park

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv park hang seo u22 việt nam ngô hoàng anh long an
Xem thêm