Quảng cáo

Tổ trọng tài điều khiển trận Bình Dương vs Viettel bị đề xuất treo còi vĩnh viễn

Thứ tư, 25/09/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB Becamex Bình Dương tiết lộ sẽ đề xuất với VPF và VFF treo còi vĩnh viễn tổ trọng tài điều khiển trận đấu của đội nhà với Viettel ở vòng 24 V-League.

VIDEO: HLV Nguyễn Thanh Sơn bức xúc tại phòng họp báo sau trận đấu

Ông Lê Hồng Cường (TGĐ CLB Bình Dương) nói: "Chúng tôi sẽ không làm đơn khiếu nại nữa. Vai trò của Ban điều hành giải V.League là gì, cần có hướng giải quyết như thế nào. VPF và VFF yêu cầu đá lại, thì Bình Dương đá lại. Câu lạc bộ sẽ tôn trọng quyết định của ban tổ chức".

"Sai lầm của trọng tài đã khiến cho Bình Dương hết cơ hội cạnh tranh vào nhóm 3 và tác động vào cuộc chiến trụ hạng của CLB Viettel. Trên thế giới, lỗi kỹ thuật của trọng tài là phải xử theo luật mới Fair-Play".

"Chúng tôi sẽ đề xuất treo còi vĩnh viễn tổ trọng tài điều khiển trận đấu khi có dịp ra Hà Nội họp với VPF và VFF. Ban điều hành không nên sử dụng những trọng tài không có tâm, không có đức như vậy" - theo Zing.

Bình Dương vs Viettel, vpf, vff, vòng 24 v-league 2019, bxh v-league 2019, trọng tài trương hồng vũ

Viettel đã giành chiến thắng trước Becamex Bình Dương với tỷ số 2-1. Ở trận đấu này, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng đã lập công với siêu phẩm “xe đạp chổng ngược” hết sức đẹp mắt. Bàn thắng này chắc chắn là một trong những bàn thắng đẹp nhất V-League 2019. Tuy nhiên, bàn thắng đẹp mắt này đã bị che mờ bởi pha “bẻ còi” của trọng tài chính Trương Hồng Vũ.

Xuất phát từ tình huống lên bóng của Bình Dương, Bùi Tiến Dũng đã phạm lỗi ở khu vực sát đường biên giữa sân. Đội khách nhanh chóng tận dụng cơ hội và thực hiện tình huống đá phạt nhanh, giúp cho Tiến Linh đưa bóng thành công vào lưới Viettel.

Tuy nhiên trọng tài chính Trương Hồng Vũ đã quyết định “bẻ còi” không công nhận bàn thắng của Tiến Linh vì cho rằng cầu thủ của Bình Dương đã phạm lỗi trước đó. Đây là sai lầm hết sức nghiêm trọng của tổ trọng tài, trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã xác nhận điều đó.

Bình Dương vs Viettel, vpf, vff, vòng 24 v-league 2019, bxh v-league 2019, trọng tài trương hồng vũ

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của Bình Dương - Ông Nguyễn Thanh Sơn tức giận: “Cách trọng tài điều hành trận đấu khiến tôi rất ức chế. Họ đeo bộ đàm làm gì để rồi phối hợp thiếu ăn ý như vậy.”

"Nếu xem lại tình huống trước Tiến Linh, tất cả sẽ biết cầu thủ Bình Dương có phạm lỗi với đối thủ hay không. Vấn đề ở đây là tôi thấy khi trọng tài sai, Ban kỷ luật sẽ xử phạt trọng tài, nhưng kết quả trận đấu vẫn không thay đổi, vậy chuyện khiếu nại đâu có nghĩa lý gì."

Ở thời điểm hiện tại, VPF và VFF vẫn chưa có quyết định về khả năng tổ chức lại trận đấu này. V-League đang trong giai đoạn tạm dừng để ĐTQG và đội tuyển U22 hội quân. Giải đấu sẽ trở lại vào ngày 19/10 khi loạt trận vòng 25 diễn ra.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bình Dương vs Viettel vpf vff vòng 24 v-league 2019 bxh v-league 2019 trọng tài trương hồng vũ
Xem thêm