Quảng cáo

Trọng tài FIFA không được bắt trận HAGL vs Hà Nội

Thứ năm, 15/10/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân sẽ không cầm còi trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội, thay vào đó ông sẽ được chuyển sang làm nhiệm vụ ở trận đấu với SLNA vs Hải Phòng.

Highlights Viettel 4-1 HAGL | Nguồn: Next Media

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội ở vòng 2 GĐ2 V-League 2020 sẽ diễn ra vào ngày 15/10. Ban đầu, trọng tài chính được chỉ định cầm còi trong cuộc đọ sức trên sân Pleiku là trọng tài FIFA Ngô Duy Lân. Tuy nhiên, ông Lân đã được đổi sang làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa SLNA với Hải Phòng, diễn ra vào ngày 16/10 trên sân Vinh.

Người thay thế trọng tài Ngô Duy Lân để cầm còi trận HAGL vs Hà Nội là ông Hoàng Thanh Bình (người Hải Phòng). Trước đó ông Bình được chỉ định cầm còi trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Quảng Ninh, thay thế ông Bình sẽ là trọng tài Vũ Phúc Hoan (người Bắc Giang). Trước đó trọng tài Vũ Phúc Hoan được chỉ định cầm còi trận SLNA vs Hải Phòng.

Ảnh 1
HAGL có thể làm nên bất ngờ trước Hà Nội?

Lý giải về quyết định thay đổi phân công trọng tài vào ngày 12/10, lãnh đạo Ban trọng tài LĐBĐ Việt Nam cho biết: "SLNA gặp Hải Phòng căng thẳng hơn cặp HAGL với Hà Nội nên chúng tôi thay đổi. Chuyện này cũng bình thường chứ không có gì đặc biệt" – theo Zing.

Trọng tài Ngô Duy Lân là trọng tài FIFA duy nhất đạt cấp Elite chuẩn LĐBĐ châu Á. Ông là vị vua áo đen được đánh giá cao nhất hiện nay ở Việt Nam. Trọng tài Ngô Duy Lân là người thường xuyên được phân công cầm còi ở những “trận cầu đinh”.

Trận đấu giữa SLNA và Hải Phòng chắc chắn sẽ diễn ra rất nóng, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng đất Cảng đang căng mình trong cuộc chiến trụ hạng.

Văn Quyết: 'Cả 30 cầu thủ HAGL đều có thể chơi cho Hà Nội FC'

Báo Úc tiến cử tiền vệ HAGL cho một CLB tại A-League

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
slna vs hải phòng hagl vs hà nội v league 2020
Xem thêm