Quảng cáo

Viettel giành chiến thắng nhọc nhằn trước đội Hạng Nhất

Thứ bảy, 30/05/2020 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Viettel đã bỏ lỡ hàng tá cơ hội ngon ăn và chỉ có thể đánh bại An Giang khi các cầu thủ bên phía đội chủ nhà cạn kiệt thể lực.

Viettel có chuyến làm khách đến sân của An Giang vào lúc 15h30 chiều ngày 30/5, trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc Gia 2020. Khó khăn lớn nhất của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đó là thời tiết tương đối nắng nóng trên đất khách.

Không nằm ngoài dự đoán, CLB Viettel sớm chiếm thế chủ động và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Đáng chú ý nhất chính là những tình huống dứt điểm của Khắc Ngọc. Phút 11, Khắc Ngọc có cơ hội sau tình huống phối hợp rất bài bản, tiếc rằng cú đệm bóng cận thành của cầu thủ này chưa đủ hiểm hóc. Đến phút 29, anh tiếp tục có thêm 1 cơ hội sút bóng trong vòng cấm sau quả tạt của Trương Tiến Anh, tiếc rằng cú sút 1 chạm của tiền vệ này lại đưa bóng đi ra ngoài.

an giang vs viettel

Đáng tiếc hơn cả là tình huống mà Khắc Ngọc tung cú sút xa đẹp mắt ở ngoài vòng cấm. Bóng đi hết sức hiểm hóc làm bó tay hoàn toàn thủ môn Nguyễn Mạnh Cường, tiếc rằng bóng lại đi trúng cột dọc.

May mắn chỉ đồng hành cùng An Giang cho đến phút 70, điều gì đến cũng đã đến, các cầu thủ Viettel đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới An Giang nhờ công của Nhâm Mạnh Dũng. Lúc này, hàng phòng ngự của An Giang đã xuống sức, thể lực của họ không đủ để theo kèm các chân sút bên phía Viettel.

Đến phút 78, Quang Khải nâng tỷ số lên 2-0 sau tình huống bóng bật ra từ cú dứt điểm của Khắc Ngọc, ấn định chiến thắng cho Viettel. Một chiến thắng tương đối nhọc nhằn nhưng dù sao kết quả cũng đã khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hài lòng.

Hết giờ!!! An Giang 0-2 Viettel

78' VÀO!!! Quang Khải nâng tỷ số lên 2-0 sau tình huống bóng bật ra từ cú dứt điểm của Khắc Ngọc

70' VÀO!!! Điều gì đến cũng đã đến, các cầu thủ Viettel đã có bàn thắng mở tỷ số vào lưới An Giang nhờ công của Nhâm Mạnh Dũng

45' Nguy hiểm! Nhâm Mạnh Dũng tiếp tục đưa bóng đi trúng xà ngang, một hiệp đấu tương đối kém may mắn của Viettel

38' Nguy hiểm! Khắc Ngọc tung cú sút xa ở ngoài vòng cấm đưa bóng đi đập cột dọc

32' Nguy hiểm! Tiến Anh bỏ lỡ quá đáng tiếc với cơ hội đánh đầu cận thành

29' Nguy hiểm! Khắc Ngọc có thêm 1 cơ hội sút bóng trong vòng cấm sau quả tạt của Trương Tiến Anh, tiếc rằng cú sút 1 chạm của tiền vệ này lại đưa bóng đi ra ngoài

11' Nguy hiểm! Khắc Ngọc có cơ hội sau tình huống phối hợp rất bài bản, tiếc rằng cú đệm bóng cận thành của cầu thủ này chưa đủ hiểm hóc

7' Nguy hiểm! Nhâm Mạnh Dũng có pha đánh đầu cận thành nhưng không chiến thắng được thủ môn của An Giang.

15h30! Trận đấu bắt đầu!

doi hinh ra san viettel vs an giang

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp An Giang vs Viettel trực tiếp Cúp Quốc Gia 2020 trực tiếp bóng đá hôm nay
Xem thêm