Quảng cáo

Đặng Văn Lâm và đồng đội thua trận thứ 2 liên tiếp ở Thai League

Chủ nhật, 23/02/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã thất bại trước Bangkok United, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Muangthong.

Highlights Muangthong United 1-2 Bangkok (Vòng 2 Thai League)

Những khó khăn đã được dự báo từ trước dành cho thủ môn Đặng Văn Lâm. Tiếp đón Bangkok United trên sân nhà, các cầu thủ Muangthong đã bị dồn ép ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên sự tập trung của Đặng Văn Lâm đã giúp khung thành đội chủ sân SCG đứng vững.

Đến phút 30, Anon Amornlerdsak nhận đường chọc khe tinh tế của Vander Luiz, sau đó tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Đặng Văn Lâm. Tỷ số được mở cho Bangkok United.

Sau bàn thua, các cầu thủ Muangthong dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Họ đã đưa bóng thành công vào lưới của đội khách ở phút 44, tuy nhiên sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng của Muangthong. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 1 bàn dành cho Bangkok.

thu mon dang van lam

Bước sang hiệp 2, lối chơi tấn công của Muangthong chưa thể khởi sắc thì họ bất ngờ nhận được món quà từ đội khách. Hậu vệ Everton chuyền về nhưng thủ môn Falkesgaard mất tập trung khiến bóng lăn vào lưới. Bàn gỡ hoà vô cùng may mắn dành cho Muangthong.

Nhưng các cầu thủ chủ nhà cũng không thể vui mừng lâu. Đến phút 74, Thossawat Limwannasathian tung cú sút xa hết sức đẹp mắt hạ gục thủ môn Đặng Văn Lâm, tái lập khoảng cách dẫn bàn cho Bangkok.

Dù thi đấu rất cố gắng nhưng đội chủ nhà không thể có được bàn thắng san bằng tỷ số. Chung cuộc, Muangthong thất bại 1-2 trước Bangkok United, đồng thời cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của Văn Lâm và đồng đội.

Đội hình ra sân Muangthong United:

doi hinh ra san cua muangthong united

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Muangthong vs Bangkok trực tiếp muangthong united trực tiếp đặng văn lâm thai league 2020
Xem thêm