Quảng cáo

Loại ĐT Úc, Phúc Kiến Trung Quốc vào bán kết VTV Cup 2019

Thứ ba, 06/08/2019 15:44 PM (GMT+7)
A A+

CLB Phúc Kiến Trung Quốc đã giành chiến thắng trước đội tuyển Úc trong lượt trận cuối cùng của họ tại bảng B, qua đó lọt vào Tứ kết VTV Cup 2019.

Cả Phúc Kiến Trung Quốc và đội tuyển Úc vẫn chưa thể tìm kiếm niềm vui chiến thắng đầu tiên kể từ đầu giải đấu. Đó cũng là điều không quá bất ngờ khi họ rơi vào bảng đấu có sự hiện diện của 2 đội bóng rất mạnh là CLB NEC Nhật Bản và đội tuyển Triều Tiên.

VTV Cup 2019, Trực tiếp Phúc Kiến Trung Quốc vs Úc, trực tiếp vtv cup 2019, giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019

Bước vào trận đấu này, cả 2 đội đều tỏ rõ sự quyết tâm sẽ giành một chiến thắng để tiếp tục cuộc chơi tại VTV Cup 2019. Phúc Kiến Trung Quốc là những người khởi đầu tốt hơn, họ xuất sắc giành chiến thắng ở set thi đấu đầu tiên.

Đội tuyển Úc là những người sở hữu chiều cao tốt hơn. Tuy nhiên trong những tình huống quyết định, họ lại không thể dứt điểm hạ gục những tay chắn của Phúc Kiến Trung Quốc. Mặc dù đội tuyển Úc sở hữu những tay đập có lực đập mạnh nhất giải đấu. Libero của đối thủ phán đoán và đọc tình huống quá tốt khiến cho đội tuyển Úc không thể phát huy điểm mạnh sở trường.

Chung cuộc, đội tuyển Úc phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 và đành nói lời chia tay VTV Cup 2019, trong khi đó Phúc Kiến Trung Quốc là đội tuyển lọt vào vòng Tứ kết.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VTV Cup 2019 Trực tiếp Phúc Kiến Trung Quốc vs Úc trực tiếp vtv cup 2019 giải bóng chuyền nữ quốc tế vtv cup 2019
Xem thêm