Quảng cáo

Thái Lan không quan tâm đến HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 17/06/2019 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Các tờ báo Thái Lan đồng loạt xác nhận LĐBĐ nước này đang theo đuổi các HLV tới từ châu Âu, cụ thể là Tây Ban Nha chứ không phải ông Park Hang Seo như những tin đồn trước đó.

>>> VIDEO: Thầy Park Hang Seo thời là cầu thủ

Truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin Thái Lan, Malaysia và Indonesia đồng loạt quan tâm đến HLV Park Hang Seo, trong bối cảnh vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ hết hạn hợp đồng với Việt Nam vào ngày 30 tháng 1 năm 2020.

Tuy nhiên các tờ báo lớn nhất xứ sở chùa vàng đã đồng loạt xác nhận LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang hướng đến những HLV ở châu Âu để thay thế ông Sirisak, người vừa chia tay đội tuyển sau kỳ King’s Cup 2019 thất bại.

Tờ Siam Sport tiết lộ rằng tân GĐKT Carles Romagosa đang giúp đội tuyển Thái Lan thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía các HLV đến từ châu Âu. Ông Romagosa là một người Tây Ban Nha, từng dẫn dắt đội trẻ Barcelona và có mối quan hệ sâu rộng với các vị chiến lược gia nổi tiếng và được đánh giá là phù hợp với phong cách chơi kiểm soát bóng của Thái Lan.

Thái Lan cần HLV châu Âu, không phải Park Hang-seo, Park Hang-seo, Barca, Thái Lan vẫn muốn tìm các HLV châu Âu, FAT

Danh tính của các vị chiến lược gia này vẫn chưa được công bố cụ thể, đó là một người Serbia, một người Brazil và một người Nhật Bản. Như vậy, Thái Lan nhiều khả năng sẽ chào đón vị HLV ngoại thứ 14 trong lịch sử ngồi vào chiếc ghế nóng của đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh đó, tờ SMM Sport cũng xác nhận FAT đang liên hệ với nhiều HLV nổi tiếng đến từ châu Âu. Thái Lan muốn nhanh chóng ổn định chiếc ghế thuyền trưởng, để có thể sớm hướng tới vòng loại World Cup 2022 một cách chu đáo nhất.

Thái Lan cần HLV châu Âu, không phải Park Hang-seo, Park Hang-seo, Barca, Thái Lan vẫn muốn tìm các HLV châu Âu, FAT

Hiện vẫn chưa có tờ báo nào của Thái Lan đưa tin về việc LĐBĐ nước này đang quan tâm đến HLV Park Hang Seo. Chủ tịch Somyot Poompanmoung từng tiết lộ các HLV đến từ châu Âu là sự lựa chọn hàng đầu của Thái Lan. Người gần đây nhất ngồi trên ghế nóng là ông Milovan Rajevac, một nhà cầm quân người Serbia.

Chỉ còn khoảng hơn 2 tháng nữa, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ chính thức diễn ra. So với Việt Nam, Thái Lan là đội bóng gặp nhiều khó khăn hơn khi họ rơi vào nhóm hạt giống số 3. Như vậy khả năng đội bóng xứ sở chùa vàng phải nằm cùng bảng đấu với những đối thủ “máu mặt” trong khu vực là rất lớn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thái Lan cần HLV châu Âu không phải Park Hang-seo Park Hang-seo Barca Thái Lan vẫn muốn tìm các HLV châu Âu FAT
Xem thêm