Quảng cáo

Từ Hiểu Đông cố tình né tránh Flores?

Thứ năm, 11/07/2019 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Chuẩn võ sư Flores đã tới võ đường 2 lần để tìm gặp Từ Hiểu Đông nhưng tay đấm MMA vẫn chưa lộ diện.

>>> VIDEO: Từ Hiểu Đông vs Nguỵ Lôi

Ngày 9/7, môn đồ của phái Vịnh Xuân Nam Anh đã bay sang Trung Quốc để tìm gặp và hẹn ngày thách đấu với Từ Hiểu Đông. Tuy nhiên trong ngày hôm đó, Flores không thể gặp được võ sĩ họ Từ và trong buổi sáng tiếp theo cũng vậy.

Hành động của võ sư Flores trên đất Trung Quốc đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những sự ủng hộ để võ sư này có thể tìm lại danh dự cho võ học cổ truyền, nhiều người cũng cho rằng Flores đang cố tình tạo chiêu trò để tìm kiếm sự nổi tiếng, nhằm quảng bá cho bản thân cũng như võ đường của ông ta.

Chia sẻ với truyền thông, Flores nói: "Tôi đã xem những trận đấu và quá trình tập luyện của Từ Hiểu Đông. Tuy nhiên, tục ngữ có câu: Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Đó là lý do vì sao tôi ở đây. 2 năm trước, sau khi Hiểu Đông hạ Ngụy Lôi, anh ta xúc phạm và muốn thách đấu với toàn thể võ thuật truyền thống. Vì vậy, tôi đến đây để đấu với họ Từ".

từ hiểu đông vs flores, flores thách đấu từ hiểu đông, từ hiểu đông tìm gặp flores, flores vs từ hiểu đông

Theo Flores, hành động của ông chỉ muốn đòi lại danh dự cho võ học cổ truyền, cụ thể là môn phái Vịnh Xuân. Ông cũng không chấp nhận được hành động xúc phạm các võ sỹ luyện tập các môn phái cổ truyền của Từ Hiểu Đông.

Flores chia sẻ tiếp: "Tôi là môn đồ của Vịnh Xuân, và võ phái của chúng tôi có rất nhiều chi nhánh trên toàn thế giới. Việc Hiểu Đông hạ các võ sư Vịnh Xuân gần đây không mang nhiều ý nghĩa. Chúng tôi vẫn còn nhiều cao thủ. Tôi muốn đại diện cho phái Vịnh Xuân tại Việt Nam tỉ thí với Hiểu Đông. Tôi muốn anh ta biết vẫn còn rất nhiều cao thủ giỏi và đủ sức giành chiến thắng”.

Trước đó, Flores đã gây nhiều tranh cãi ở Việt Nam khi thách đấu với 2 võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh, hay mới đây nhất là võ sĩ nghiệp dư Lưu Cường. Đồng thời Flores cũng từng thách đấu võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo với ‘biệt tài’ truyền điện xuyên không, tuy nhiên Flores đã bị từ chối.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
từ hiểu đông vs flores flores thách đấu từ hiểu đông từ hiểu đông tìm gặp flores flores vs từ hiểu đông
Xem thêm