Quảng cáo

Văn Hậu dự bị trong ngày Heerenveen vào tứ kết Cúp Hà Lan

Thứ năm, 23/01/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

CLB Heerenveen đã giành thắng lợi trước Willem II ở vòng 16 đội Cúp Hà Lan, qua đó lọt vào tứ kết. Ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục ngồi trên ghế dự bị.

VIDEO: Văn Hậu sút xa khiến thủ môn không thể cản phá. Nguồn: FB đội bóng

Rạng sáng ngày 23/1, CLB Heerenveen bước vào cuộc đối đầu với Willem II trong khuôn khổ vòng 16 đội Cúp KNVB (Cúp Hiệp hội Bóng đá Hoàng gia Hà Lan) trên sân nhà Abe Lenstra Stadion. Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được HLV Johnny Jansen sắp xếp ngồi trên băng ghế dự bị.

Ngay ở phút 20, đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Vangellis, dù không thi đấu quá lấn lướt kể từ đầu trận.

Phải đến hiệp 2, Heerenveen mới có được bàn thắng san bằng tỷ số nhờ công của Hicham Faik ở phút 48 trên chấm 11m. Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà dồn ép đối thủ và có thêm một bàn thắng nữa để vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Đây là pha phản lưới nhà của Dries Saddiki ở phút 76.

sc heerenveen

Cuộc rượt đuổi tiếp tục hấp dẫn khi chỉ 5 phút sau, Damil Dankerlui gỡ hoà 2-2 cho Willem II. Trận đấu kéo dài đến tận loạt sút penalty và Heerenveen là đội bóng giành thắng lợi cuối cùng với tỷ số 4-3 trên chấm 11m. Chiến thắng này đã giúp Heerenveen đặt chân vào vòng tứ kết Cúp KNVB.

HLV Johnny Jansen sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3, với vị trí hậu vệ cánh trái được giao cho Floranus. Ông đã sử dụng cả 3 quyền thay đổi người nhưng vẫn không tung Đoàn Văn Hậu vào sân. Hy vọng ở những trận đấu tới, hậu vệ gốc Thái Bình sẽ nhận được sự tin tưởng.

Đội hình ra sân SC Heerenveen:

sc heerenveen

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
sc heerenveen vs willem ii kết quả sc heerenveen đoàn văn hậu giải vđqg hà lan văn hậu ra sân
Xem thêm