Quảng cáo

'Văn Quyến đệ nhị' sẽ dẫn dắt hàng công tuyển Việt Nam trong tương lai

Thứ năm, 09/04/2020 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ Ngô Văn Bắc - người có biệt danh "Văn Quyến đệ nhị" hứa hẹn sẽ là nhân tố vô cùng quan trọng trên hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam trong tương lai không xa.

VIDEO: Tài năng của "Văn Quyến đệ nhị" Ngô Văn Bắc. Nguồn: VFF

Ngô Văn Bắc là gương mặt nổi bật của bóng đá trẻ SLNA. Cầu thủ sinh năm 2004 có biệt danh “Văn Quyến đệ nhị” hứa hẹn sẽ là một ngôi sao sáng của bóng đá nước nhà trong tương lai.

Tiền vệ Ngô Văn Bắc sinh năm 2004, từng thi đấu nổi bật trong màu áo Nhi đồng Quỳnh Lưu đoạt Huy chương Đồng Giải bóng đá TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm 2014. Ở độ tuổi 14, Văn Bắc góp mặt trong đội hình U15 SLNA giành chức vô địch U15 Quốc gia 2018.

Đến giải đấu năm 2019, Ngô Văn Bắc tiếp tục được trao trọng trách với chiếc băng đội trưởng. Tiền vệ 15 tuổi đã cho thấy sự vượt trội trong tư duy chơi bóng cũng như nền tảng thể lực và tốc độ tuyệt vời. Màn trình diễn chói sáng của Văn Bắc giúp SLNA đánh bại Thanh Hóa ở vòng bảng với tỷ số 2-1.

u15 slna

Dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Như Thuật và trợ lý Phạm Văn Quyến, U15 SLNA vượt qua nhiều đối thủ để tái đấu Thanh Hóa trong trận chung kết, họ tiếp tục giành chiến thắng trên chấm luân lưu để bước lên ngôi vô địch. Cái tên Ngô Văn Bắc được nhắc đến khi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.

Lò đào tạo trẻ SLNA từ lâu đã được công nhận là một trong những cái nôi đào tạo bóng đá số 1 Việt Nam. Nơi đây đã sản sinh ra rất nhiều cầu thủ xuất sắc, góp công lớn trong thành công của bóng đá nước nhà.

Thế hệ trẻ kế cận của SLNA cũng đang sở hữu nhiều cái tên nổi trội. Ngoài “Văn Quyến đệ nhị” Ngô Văn Bắc, những cầu thủ khác cũng rất đáng chú ý như Cái Văn Quỳ, Võ Tiến Thắng, Đặng Bá Hà, Đàm Đức Vinh…

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ngô văn bắc văn quyến đệ nhị đội tuyển việt nam u15 slna
Xem thêm