Quảng cáo

Vua phá lưới V-League phải học lại cách sút bóng

Thứ ba, 29/12/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng đã phải hướng dẫn lại Rimario cách sút bóng để đạt hiệu quả tối đa.

Siêu phẩm lốp bóng trong trận Bình Định và Đắk Lắk (nguồn: Next Media)

CLB Bình Định đang tập luyện ở TP.HCM để chuẩn bị cho giải tứ hùng diễn ra từ ngày 29/12. Là tân binh của V-League đồng thời có sự tăng cường mạnh mẽ về mặt lực lượng, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng quyết tâm giành kết quả ấn tượng tại giải đấu này.

Trong buổi tập, HLV 44 tuổi dành rất nhiều thời gian để kèm cặp Rimario Gordon. Tiền đạo người Jamaica phải sửa lại động tác sút bóng để phát huy tối đa lực cổ chân. Ngoài ra, Rimario cũng được HLV Đức Thắng hướng dẫn thực hiện những pha sút bóng cố định.

Ở mùa giải trước, Rimario cùng với Pedro Paulo giành danh hiệu Vua phá lưới với 12 bàn thắng. Dù không có chiều cao lý tưởng nhưng Rimario có sức mạnh, khả năng càn lướt, tỳ đè và những pha bứt tốc dứt điểm khá ấn tượng. Tuy nhiên chân sút này vẫn phải ra đi vì không hòa nhập được với lối chơi của CLB Hà Nội.

Ảnh 1
HLV Đức Thắng hướng dẫn Rimario cách sút bóng hiệu quả. Ảnh: Zing

HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những sự bổ sung rất chất lượng như bộ đôi tuyển thủ quốc gia Dương Thanh Hào và Hồ Tấn Tài, một loạt cầu thủ có kinh nghiệm ở V.League khác như Phạm Văn Thành, Đinh Tiến Thành, Vũ Hữu Quý, Nguyễn Hữu Định, Lê Hoàng Thống, Tấn Tài, Đình Kha.

Bên cạnh Rimario, đội bóng chủ sân Quy Nhơn cũng chiêu mộ thành công trung vệ Ahn Byung-keon (cựu cầu thủ Sài Gòn) và mượn tiền vệ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh từ đội bóng Cộng hòa Séc Bohemians 1905 với thời hạn 1 năm.

Trong buổi tập chiều ngày 28/12, CLB Bình Định đón thêm một cầu thủ nước ngoài đến thử việc là Edu. Hiện tại, đội bóng vẫn chưa có đủ ngoại binh và vẫn còn 2 suất bỏ trống.

HLV Nguyễn Đức Thắng: 'Tôi hài lòng với tất cả các tân binh của Bình Định'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
rimario gordon hlv nguyễn đức thắng vua phá lưới v league
Xem thêm