Quảng cáo

FA’NU Dinh dưỡng gia đình số 1- Doanh nghiệp tiên phong trong văn hoá thể thao nâng cao sức khoẻ

Author Thethao247.vn Hà Phương - 14:30 02/04/2024 GMT+7
Hướng tới việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đầy năng lượng, FA’NU Dinh dưỡng gia đình số 1 trở thành một doanh nghiệp có văn hoá kết hợp tinh thần thể thao với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ và năng động cho mọi người.

Trong làn sóng phát triển nền kinh tế và xã hội hiện đại, việc xây dựng văn hóa nội bộ không chỉ là một mục tiêu mà còn là chìa khóa để thúc đẩy sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp. Trong lĩnh vực dinh dưỡng, FA’NU Dinh dưỡng gia đình số 1 là một doanh nghiệp có bước tiến vượt bậc khi kết hợp tinh thần thể thao với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ và năng động.

1-1712042020.jpg
Đội ngũ FA"NU đã vượt qua thách thức trên đường đua và cùng nhau về đích ăn mừng chiến thắng

Với mục đích xuyên suốt là tạo ra môi trường làm việc tích cực, truyền cảm hứng và tinh thần vượt ngưỡng cho sự rèn luyện thể thao hàng ngày, FA’NU Dinh dưỡng gia đình số 1 không chỉ trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dinh dưỡng mà còn là một nơi phù hợp cho những người tìm kiếm một lối sống lành mạnh và năng động.

2-1712042021.jpg
Đội ngũ FA"NU tham gia Fastest X Cat Ba Amatina 2024

Trên con đường đua đầy thách thức của giải Fastest X Cat Ba Amatina 2024, đội ngũ nhân sự của FA"NU đã vượt qua giới hạn cá nhân để cùng nhau chinh phục mục tiêu. Trong giải chạy lần này có sự tham gia của ông Hoàng Quốc Hoàn - Founder FA’NU Dinh dưỡng gia đình số 1 cùng với các lãnh đạo cấp cao của công ty. Giải chạy đã thể hiện sự đoàn kết và tinh thần vượt qua mục tiêu chung.  

Mỗi bước chạm đất, mỗi hơi thở đều là một thách thức mới, nhưng qua sự đoàn kết và sự hỗ trợ từ nhau, họ đã vượt qua mọi khó khăn để về đích. Hoạt động này đã góp phần củng cố tinh thần đồng đội và tạo ra những kết nối sâu sắc giữa các thành viên.

3-1712042021.jpg
Founder Hoàng Quốc Hoàn & các lãnh đạo cấp cao của công ty

Mỗi ngày, mỗi thành viên trong đội ngũ FA"NU đều đặt ra những mục tiêu cho cơ thể và tập trung vào rèn luyện sức khỏe và thể lực. Đây không chỉ là cơ hội để cải thiện sức khỏe cá nhân mà còn là dịp để, tạo dựng văn hóa nội bộ tích cực, nơi mà tất cả nhân sự của FA"NU cùng nhau hỗ trợ và giúp đỡ nhau trên con đường phát triển.

FA’NU Dinh dưỡng gia đình số 1 đã chứng minh rằng sức khỏe không chỉ là một khía cạnh cá nhân mà còn là một phần không thể thiếu của thành phần tổng thể của một tổ chức. Đây cũng là môi trường để mỗi cá nhân có cơ hội thay đổi bản thân, xây dựng, phát triển sự nghiệp và cống hiến cho cộng đồng.

Hà Phương
Thethao247
Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
02.04.2024
Quảng cáo
Xem thêm