Quảng cáo

Giải Tennis BNI Ownership Open lần 4 - Tranh Cúp Yến Sào Minh Khoa: Sự kiện giao lưu và kết nối cộng đồng Doanh nhân

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:00 24/05/2024 GMT+7
Với mục tiêu tạo ra sân chơi thể thao và kết nối cộng đồng Doanh nhân, Ban Thể Thao BNI Ownership đã tổ chức "Giải Tennis Ownership Open lần 4 - 2024 - Tranh Cúp Yến Sào Minh Khoa vào ngày 19/05/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.
Nghe nội dung bài viết

1-1716522058.jpg
Giải Tennis BNI Ownership Open lần 4 - Tranh Cúp Yến Sào Minh Khoa diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 19/05/2024

Sự kiện thể thao quy mô và chuyên nghiệp

Giải Tennis BNI Ownership Open lần 4 - Tranh Cúp Yến Sào Minh Khoa là sự kiện thể thao dành cho cộng đồng Doanh nhân được  diễn ra thường niên. Năm nay đặc biệt chương trình nhận được sự bảo trợ truyền thông từ Đài truyền hình Quốc Gia HTV và báo thể thao, đã mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn như giải tennis, trưng bày sản phẩm và Gala Dinner tôn vinh các doanh nghiệp tài trợ.

Giải đấu thu hút 100 vận động viên tennis không chuyên là chủ doanh nghiệp, thành viên trong và ngoài BNI, tạo cơ hội để giao lưu và xây dựng mối quan hệ kinh doanh. Giải đấu chia thành hai hạng mục: Đôi nam 1.250 và Đôi nam nữ 1.150, diễn ra tại cụm sân Tennis An Khang – 18A Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

2-1716522058.jpg
Giải Tennis BNI Ownership Open lần 4 giúp kết nối khơi dậy tinh thần thể thao lành mạnh cho cộng đồng BNI

Giải Tennis BNI Ownership Open lần 4 là một trong những sự kiện lớn và được đầu tư quy mô nhất do Ban Thể Thao BNI Ownership tổ chức hàng năm. Sự kiện không chỉ quảng bá hình ảnh, thương hiệu của các công ty, mà còn nâng cao giá trị và mức độ lan tỏa thương hiệu của đơn vị, khẳng định vị thế của các doanh nghiệp trong và ngoài cộng đồng BNI.

Ông Văn Đức Phương, Giám đốc Công ty TNHH Viễn Thông Phương Dung, Trưởng ban tổ chức giải đấu, chia sẻ: “Giải Tennis BNI Ownership Open lần 4 không chỉ là một hoạt động thể thao hấp dẫn mà còn tạo cơ hội để cộng đồng Doanh nghiệp chúng ta giao lưu, kết nối và xây dựng mối quan hệ. Tôi tin rằng giải Tennis lần này đã mang đến những trận đấu đầy kịch tính và những kỷ niệm đáng nhớ. Chúng ta đã cùng nhau tận hưởng giải tennis đầy kịch tính, đồng thời có cơ hội khám phá các gian hàng đa dạng và tham gia vào buổi Gala Dinner thật sự ý nghĩa.”

Nhà tài trợ Kim Cương - Công ty Yến Sào Minh Khoa

Giải đấu nhận được sự hỗ trợ từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp và các mạnh thường quân. Nhà tài trợ kim cương của giải đấu là Công ty Yến Sào Minh Khoa, một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực chế biến và kinh doanh sản phẩm yến sào chất lượng tại Việt Nam. Công ty sở hữu hệ thống nhà yến trải dài khắp các tỉnh Tây Ninh, Long An, Kiên Giang, và luôn tâm huyết với sứ mệnh gửi tình yêu thương thuần khiết từ mẹ thiên nhiên đến mọi người thông qua sản phẩm yến sào.

Bà Nguyễn Ngọc Kiều Ly, CEO Thương hiệu Yến Sào Minh Khoa, chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi có cơ hội trở thành Nhà tài trợ kim cương cho giải Tennis BNI Ownership Open lần 4.Chúng ta sẽ thành công trên tất cả các chặng đường đua khi chúng ta đoàn kết, và Giải Tennis BNI Ownership Open lần 4 chính là nơi để chúng ta gặp gỡ, kết nối, hỗ trợ nhau để cùng chiến thắng.”

Ngoài thi đấu tennis, sự kiện còn bao gồm không gian trưng bày gian hàng kết nối giao thương và chương trình Gala Dinner với nhiều nội dung đặc sắc. Hơn 20 gian hàng đại diện cho các thương hiệu, doanh nghiệp đa dạng ngành nghề trưng bày và quảng bá sản phẩm. Buổi gala dinner cũng là cơ hội để các đơn vị gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và mở rộng mạng lưới kết nối, thắt chặt sự đoàn kết trong cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài BNI. Chương trình văn nghệ đặc sắc và rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn cũng là điểm nhấn trong bữa Gala Dinner ở cuối chương trình.

3-1716522058.jpg
Tennis BNI Ownership Open lần 4 có nhà Tài trợ Kim Cương là thương hiệu Yến Sào Minh Khoa

Giải Tennis BNI Ownership Open lần 4 – Tranh Cúp Yến Sào Minh Khoa đã thành công rực rỡ, không chỉ mang đến những trận đấu thể thao hấp dẫn mà còn tạo ra một không gian kết nối, giao lưu ý nghĩa cho cộng đồng doanh nghiệp. Ban tổ chức đã lan tỏa nhiều giá trị tích cực, đóng góp vào sự phát triển toàn diện của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân. Đây thực sự là một sự kiện thể thao đầy ý nghĩa, thúc đẩy sự phát triển bền vững và mở rộng mối quan hệ kinh doanh trong cộng đồng doanh nghiệp, không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai khi mà sự liên kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng mở rộng.

Hà Phương
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
24.05.2024
Quảng cáo
Xem thêm