Quảng cáo

LPBank đồng tổ chức trận thi đấu giao hữu đỉnh cao giữa các huyền thoại bóng đá Brazil và CLB Bóng đá CAHN

Author Thethao247.vn Hà Phương - 09:00 28/04/2024 GMT+7
Ngày 29/4/2024 tới đây tại Sân vận động Hàng Đẫy sẽ diễn ra trận thi đấu giao hữu đỉnh cao và rất được mong đợi giữa các huyền thoại bóng đá Brazil và CLB Bóng đá CAHN. Trận đấu này do Hiệp hội thể thao Công an nhân dân Việt Nam phối hợp với Ngân hàng LPBank và Công ty TNHH Liên kết America & Asia tổ chức.
Nghe nội dung bài viết

Chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện quảng bá Lễ hội bóng đá và du lịch Brazil-Việt Nam, đánh dấu kỷ niệm 35 năm mối quan hệ ngoại giao giữa hai đất nước. Đội bóng đá Brazil dự kiến sẽ mang tới các huyền thoại của làng túc cầu thế giới và được cổ động viên Việt Nam rất hâm mộ như Rivaldo, Paulo Sergio, Govanni, Edmilson, Le Carlos... đều thuộc thế hệ vàng của bóng đá đất nước Nam Mỹ, từng giành chức vô địch World Cup các năm 1994 và 2002. Nổi bật nhất phải nhắc đến Rivaldo - chủ nhân Quả bóng vàng thế giới 1999.

Đội hình toàn sao được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Dunga. Ông là vị chiến lược tài ba, dẫn dắt tuyển Brazil trong 2 giai đoạn 2006-2010 và 2014-2016. “Thuyền trưởng” sinh năm 1963 từng đưa Selecao lên ngôi ở Copa America 2007, FIFA Confederations Cup 2009 và Siêu cúp Nam Mỹ 2014. Thời còn thi đấu, Dunga cũng từng là một tiền vệ phòng ngự tài năng và là đội trưởng của lứa Rivaldo, Paulo Sergio,… vô địch thế giới năm 1994.

CLB CAHN – Nhà đương kim vô địch V.League 2023, với những cầu thủ hàng đầu của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam hiện tại như Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Filip Nguyễn, Bùi Hoàng Việt Anh… sẽ mang tới 1 trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn giữa thế hệ vàng của nền bóng đá hoa mỹ nhất thế giới - Brazil và Nhà đương kim vô địch của giải đấu cấp cao nhất bóng đá Việt Nam - CLB Công an Hà Nội.

LPBank là nhà tài trợ vàng cho chuỗi sự kiện này, đồng thời là đơn vị đồng tổ chức trận đấu giao hữu giữa CLB Công an Hà Nội và Đội tuyển huyền thoại Brazil. Hoạt động này tiếp tục khẳng định một trong những trọng tâm của LPBank là tài trợ và đồng hành cùng sự phát triển của thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá nói riêng; LPBank luôn gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh -  một định hướng xuyên suốt trong hoạt động của LPBank kể từ khi thành lập; đồng thời là đơn vị tổ chức nhiều giải đấu thể thao lớn và chuyên nghiệp, LPBank còn là nhà tài trợ cho Học viện Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai và CLB Bóng đá LPBank - Hoàng Anh Gia Lai, CLB bóng đá Phù Đổng – Ninh Bình, 02 đội bóng chuyền nam và nữ LPBank Ninh Bình, CLB Bóng đá trẻ TP Hồ Chí Minh…

1-1714270035.jpg
Hà Phương
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
28.04.2024
Quảng cáo
Xem thêm