Quảng cáo

Tải mẫu CV xin việc đẹp, chuẩn năm 2022 tại Cv.timviec.com.vn

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:46 12/07/2022 GMT+7
Mẫu CV xin việc chuẩn sẽ giúp cho ứng viên chinh phục nhà tuyển dụng nhanh chóng, tạo ấn tượng tức thời. Để tải được mẫu chuẩn nhất 2022, bạn có thể tham khảo các mẫu CV tại Cv.timviec.com.vn. Đặc biệt, đừng bỏ qua những chia sẻ về một CV chuẩn ngay dưới đây.
Nghe nội dung bài viết

Mẫu CV xin việc chuẩn có vai trò như thế nào?

Giúp quảng bá hình ảnh của ứng viên

Sử dụng CV xin việc chuẩn về nội dung, đẹp về hình thức sẽ giúp ứng viên quảng bá hình ảnh tốt hơn. Bạn thử tưởng tượng, khi nhà tuyển dụng cầm trên tay 2 bản CV, một bản sơ sài, thiết kế rối mắt còn một bản thì chuẩn chỉnh và đẹp mắt thì ai sẽ được điểm cao hơn. Chắc chắn là người có đầu tư về hình thức CV rồi.

Bên cạnh đó, CV chuẩn, đẹp gửi đến nhà tuyển dụng còn khẳng định mình là người chuyên nghiệp, tôn trọng công việc và người đọc. Đây chính là lý do vì sao bạn nên chọn mẫu CV xin việc đẹp, được đầu tư kỹ lưỡng để gửi đi với thông điệp tốt.

Trở thành cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng

Hiện nay nhà tuyển dụng đều sàng lọc một lượt hồ sơ ứng viên trước khi đi đến phỏng vấn. Điều này nhằm tiết kiệm thời gian, công sức của đôi bên và lựa chọn được người phù hợp với tiêu chí tuyển dụng nhất.

Nếu như CV của bạn có đầu tư, chỉn chu từng câu chữ thì chắc chắn sẽ lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Nó giúp họ đọc CV của bạn kỹ hơn, lâu hơn và nhìn thấy ưu điểm nổi trội. Từ đó họ sẽ hiểu bạn hơn và vòng phỏng vấn cũng thuận lợi diễn ra.

Một mẫu CV xin việc đẹp, chuẩn cần đảm bảo điều gì?

Trong nội dung CV xin việc, bạn cần đảm bảo những điều sau:

  • - Kinh nghiệm làm việc chiếm 45%

  • - Kỹ năng, trình độ chuyên môn chiếm 35%

  • - Tính logic, khoa học chiếm 25%

  • - Thành tích nổi bật chiếm 16%

  • - Trình bày CV chiếm 14%

  • - Trình độ học vấn chiếm 9%

  • - Mục tiêu chiếm 3%

  • - Từ ngữ chuyên ngành chiếm 5%

Tuy nhiên, những con số này sẽ được thay đổi tùy thuộc vào từng đối tượng. Ví dụ, nếu là sinh viên mới ra trường không có nhiều kinh nghiệm thì sẽ phải nâng phần kỹ năng và trình độ học vấn lên cao hoặc ngược lại. Thế nhưng, qua những con số trên bạn phải biết rằng kinh nghiệm, trình độ và kỹ năng là 3 yếu tố quan trọng hơn cả trong CV. Nó giống một bộ 3 quyền lực mà bất kỳ ứng viên nào cũng không thể qua.

Không chỉ vậy, trong mẫu CV xin việc đẹp, chuẩn còn phải có hình thức, bố cục chỉn chu, hoàn hảo. Bạn nên chọn những mẫu CV có thiết kế phù hợp, hài hòa để làm nổi bật thông tin chính, điểm mạnh của bản thân.

Tải mẫu CV xin việc đẹp tại cv.timviec.com.vn

Hiện nay, cv.timviec.com.vn là trang web được nhiều ứng viên lựa chọn và tin tưởng khi sử dụng mẫu CV xin việc. Tại đây cung cấp hàng nghìn mẫu CV với thiết kế chuyên nghiệp, mang phong cách mới, lạ mắt. Chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng ngay từ giây phút đầu tiên.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, cv.timviec.com.vn còn cung cấp đầy đủ mẫu cho các ngành nghề. Đặc biệt, bạn còn có thể tạo CV với hai ngôn ngữ cơ bản là tiếng Anh và tiếng Việt ngay tại trang. Thời gian tạo CV ngắn chỉ khoảng 5 phút bạn đã có một CV hoàn chỉnh từ nội dung đến hình thức.

Ngoài ra, cv.timviec.com.vn cũng là một trang web tìm việc làm uy tín. Tại đây, bạn có thể tham khảo các tin tuyển dụng đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. Các tin này đã được xác thực vì thế độ tin cậy rất cao.

Có thể thấy, đây chính là một trang web hỗ trợ ứng viên từ việc làm cho đến tạo và gửi CV online trực tiếp tại trang. Nhằm hỗ trợ ứng viên một cách thuận lợi nhất, giao diện web thân thiện, cách tạo và tải CV đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web cv.timviec.com.vn, tại trang chủ bấm vào mục mẫu CV để tham khảo và lựa chọn.

Mẫu CV xin việc đẹp, chỉnh chu sẽ giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng, vượt qua các ứng viên khác một cách dễ dàng hơn. Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn có thể liên hệ với CV.timviec.com.vn qua hotline, website để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH EYEPLUS ONLINE

Email: hotro@timviec.com.vn

Website: https://cv.timviec.com.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
12.07.2022
Quảng cáo
Cv.timviec.com.vn CV xin việc
Xem thêm