Quảng cáo

VREC 2022 đã xác định được 8 đội bóng lọt vào vòng Tứ kết

Thứ hai, 26/09/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Trải qua 74 trận đấu của vòng loại và vòng bảng, Giải vô địch Bóng đá Doanh nghiệp bất động sản Việt Nam (VREC 2022) đã xác định được 8 đội bóng mạnh nhất lọt vào vòng Tứ kết và cũng chỉ còn 8 trận đấu nữa sẽ xác định được nhà Vô địch.

Nghe nội dung bài viết

Với sự bảo trợ về mặt chuyên môn của Liên đoàn Bóng đá Tp. Hồ Chí Minh cùng với đó là sự hưởng ứng nhiệt tình và tham gia tài trợ của các doanh nghiệp như: Goldsun Media Group, Công ty cổ phần Tập đoàn Kavi Group, Sàn giao dịch bất động sản Nam Long và Công ty cổ phần C-Holdings, VREC 2022 do Batdongsan.com.vn tổ chức đã chính thức khởi tranh từ ngày 11/9.

Với 40 đội bóng đến từ các doanh nghiệp bất động sản và ngành nghề liên quan tham gia,  đây có thể nói là một cơ hội vàng để những người hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và các ngành phụ trợ giao lưu, kết nối và tạo tiền đề cho các hoạt động hợp tác kinh doanh sau này.

Sau nửa tháng diễn ra vòng loại và vòng bảng, VREC 2022 đã chính thức xác định được 8 đội bóng mạnh nhất để tiến thẳng vào Tứ kết diễn ra vào ngày 26/09 tại sân Chảo Lửa. Danh sách các đội bóng tiến vào Tứ kết sẽ bao gồm: SG Holdings, Vingrand Center, Sàn Nam Long FC, BĐS Nam Thành Công, AEG FC, Singa FC, Thiên Khôi FC và VPSLand FC.

Có thể nói ở các lượt trận thuộc vòng bảng, 22 đội bóng đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo để tạo nên những trận đấu kinh điển, kịch tính và mang lại nhiều cảm xúc cho các cổ động viên. Trong đó, có những trận đấu đã kết thúc với 14 bàn thắng được ghi, hàng loạt các cầu thủ ghi tới 5, 6 bàn thắng trong một trận đấu. Đặc biệt trong trận đấu cuối cùng của Bảng A giữa Singa FC và Richard FC, khi đang bị dẫn trước với tỷ số 3-1 thì ở những phút cuối cùng, Singa FC đã lội ngược dòng với 3 pha lập công liên tiếp ở phút thứ 39 và 40, cho thấy sự quyết tâm mãnh liệt và nhiệt huyết cháy bỏng của các cầu thủ.

VREC 2022 đã xác định được 8 đội bóng lọt vào vòng Tứ kết 193146
Hình ảnh đẹp của trận đấu giữa Singa FC và Richard FC ở lượt trận cuối cùng của vòng Bảng

Dựa vào kết quả của các trận đấu, có thể thấy rằng các cầu thủ dù là không chuyên nhưng với tình yêu bóng đá nồng nhiệt và một tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ thường thấy ở một nhà môi giới, họ đều đã nỗ lực để cống hiến để mang tới cho các khán giả, cổ động viên những trận cầu kịch tính và mãn nhãn trên sân Chảo Lửa.

Hy vọng rằng 8 đội bóng tham gia loạt trận của vòng Tứ kết vào ngày 26/9 sẽ tiếp tục cống hiến hết mình để đạt thành tích tốt nhất đồng thời mang tới cho khán giả có những phút giây thăng hoa, cuồng nhiệt và đáng nhớ. Cũng ngay sau 4 trận của vòng Tứ kết, 4 đội bóng sẽ tiếp tục đá các trận ở vòng Bán kết và Chung kết diễn ra lần lượt vào ngày 28 và 30/9.

VREC 2022 đã xác định được 8 đội bóng lọt vào vòng Tứ kết 193147
Lịch thi đấu của các trận đấu thuộc vòng Tứ kết diễn ra vào ngày 26/09

Đặc biệt tất cả các trận đấu từ vòng Tứ kết trở đi sẽ đều được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của VREC 2022, các khán giả tại nhà có thể theo dõi fanpage TẠI ĐÂY để hòa mình vào không khí bóng đá cuồng nhiệt cùng VREC 2022. Bên cạnh fanpage chính thức, bạn cũng có thể truy cập website https://vrec.batdongsan.com.vn/ để cập nhật những thông tin mới nhất về giải đấu.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm