Quảng cáo

“Messi Nhật Bản” gây sốc tại Real Madrid

Thứ năm, 18/07/2019 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Vốn nổi tiếng với trí thông minh và khả năng nhanh nhạy, "Messi Nhật Bản", Takefusa Kubo đã gây sốc tại Real Madrid bằng trình độ ngôn ngữ của mình.

VIDEO: Kubo gây ấn tượng trong màu áo Real Madrid

Sau khi hoàn thành mục tiêu số 1 mùa này là tiền vệ Eden Hazard, BLĐ Real tiếp tục hoàn thành bản hợp đồng tiếp theo Takefusa Kubo với tốc độ chóng mặt. Kubo được coi là viên ngọc mới nhất của bóng đá Nhật Bản, anh được giới truyền thông gọi bằng cái tên mỹ miều "Messi Nhật Bản".

Ngay khi cập bến Real Madrid, Kubo đã gây ấn tượng đầu tiên với đội bóng trong buổi tập đầu tiên. Không những thế, anh còn khiến cho các đồng đội mới cảm thấy bất ngờ với trình độ ngôn ngữ của mình.

Kubo nói tiếng Tây Ban Nha chuẩn đến mức người đồng đội Nacho Fernandez phải trầm trồ:"Cậu ấy nói còn giỏi hơn mấy người Tây Ban Nha trong đội, tôi nói thật đấy".

messi, kubo, messi nhật bản, Takefusa Kubo, real madrid, barca, barcelona, chuyển nhượng real madrid,messi nhật kubo

“Khi mới tiếp xúc với cậu ấy, tôi cảm thấy anh chàng này rất nhanh nhạy và thông minh. Cậu ấy làm quen nhanh chóng với các đồng đội và thể hiện rất tốt trong các buổi tập. Đó là điều rất đáng quý”- Nacho khen ngợi Kubo.

Khi được hỏi về vấn đề này, Kubo khiêm tốn chia sẻ: “Ồ không, không phải vậy đâu. Tôi vẫn còn phải cố gắng nhiều hơn nữa”. Takefusa Kubo từng có thời gian ăn tập tại học viện đào tạo bóng đá trẻ nổi tiếng của Barcelona. Vì vậy mà quãng thời gian học tập tại đây đã giúp Kubo nói tiếng Tây Ban Nha khá lưu loát và nhanh nhạy.

messi, kubo, messi nhật bản, Takefusa Kubo, real madrid, barca, barcelona, chuyển nhượng real madrid,messi nhật kubo

“Messi Nhật Bản” cũng đã có một mà ra mắt khá ấn tượng trong màu áo ĐTQG Nhật Bản tại kỳ Copa America 2019 vừa rồi. Đáng tiếc là “Samurai xanh” lại không thể vượt qua được vòng bảng tại giải đấu Nam Mỹ này.

Trong mùa giải tới, Kubo sẽ thi đấu cho đội hình trẻ của Real Madrid để tích lũy kinh nghiệm cũng như tìm cơ hội để được lên đội hình chính thức. Anh được giới chuyên môn nhận định sẽ là tương lai cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

>> VL World Cup 2022: Cuộc chiến truyền kiếp Nam-Bắc Triều Tiên

>> Neymar chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất giữa Messi và Ronaldo

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
messi kubo messi nhật bản Takefusa Kubo real madrid barca barcelona chuyển nhượng real madrid messi nhật kubo
Xem thêm