Quảng cáo

PSG sẵn sàng bán Neymar vì lý do khó tin

Thứ hai, 17/06/2019 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch PSG mới đây đã đưa ra tối hậu thư gửi tới Neymar và một số ngôi sao khác. Nhiều khả năng ngôi sao người Brazil sẽ phải ra đi trong thời gian tới.

VIDEO: Neymar chống nạng rời đồn cảnh sát

Cụ thể, ông chủ người Qatar, Nasser Al-Khelaifi đã nhấn mạnh rằng bản thân không hề muốn có bất kỳ cầu thủ nào mắc bệnh ngôi sao: “Mọi cầu thủ đều phải chăm chỉ. Và nếu họ không chấp nhận việc này thì cánh cửa đang mở. Xin tạm biệt! Tôi không muốn chứng kiến những hành động ngôi sao trong đội".

Nguyên do dẫn tới chia sẻ này của ông Nasser Al-Khelaifi  được cho là xuất phát từ hành động gần đây của Neymar. Anh liên tục bày tỏ mong muốn được ra đi tìm bến đỗ mới mà điển hình là quay trở lại màu áo đội bóng cũ, Barcelona.

neymar, PSG, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng, Neymar ra đi

Neymar cập bến PSG vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2017 với mức phí kỷ lục thế giới, 222 triệu Euro. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành vị vua mới tại sân Công viên các Hoàng tử và giúp cho PSG vô địch giải đấu danh giá nhất Châu Âu, Champions League.

Tuy nhiên mọi thứ lại diễn ra không mấy tốt đẹp với ngôi sao nguời Brazil. Vì được đối xử với một đặc quyền riêng biệt và lại có những hành động ngôi sao trong đội bóng, Neymar đã bị cô lập bởi các đồng đội của mình.

Ngoài ra, Neymar còn vấp phải sự cạnh tranh mãnh liệt từ phía thần đồng trẻ Kylian Mbappe, người đã trở thành biểu tượng của không những PSG mà còn là cả nước Pháp. Thêm vào đó là những chấn thương dai dẳng khiến cho Neymar không thể thi đấu thường xuyên cho PSG.

neymar, PSG, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng, Neymar ra đi

Chính những yếu tố trên đã khiến ngôi sao người Brazil cảm thấy không còn hạnh phúc tại PSG, đội bóng đã biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh.

Không đáp ứng được sự kỳ vọng trên sân đấu, lại thường xuyên có những hình ảnh phản cảm ngoài sân cỏ như đánh CĐV, bị tố hiếp dâm,hành vi ngôi sao,… Khả năng Neymar ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này lại càng rõ ràng hơn bao giờ hết.

Về phía PSG, đội bóng này sẵn sàng để Neymar ra đi nếu như có một mức giá hợp lý. Có vẻ như đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đã hết kiên nhẫn với căn bệnh ngôi sao mang tên Neymar.

>> Ronaldo "ăn đứt" Messi trong màu áo đội tuyển quốc gia

>> CHÍNH THỨC: Juventus chào đón tân HLV trưởng Maurizio Sarri

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
neymar PSG chuyển nhượng PSG chuyển nhượng Neymar ra đi
Xem thêm