Quảng cáo

Sở thích "giường chiếu" khác người của cựu sao ManCity

Thứ ba, 16/07/2019 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Sở hữu vẻ bề ngoài hiền lành, thật khó tin khi Robinho, cựu sao ManCity lại có sở thích “giường chiếu” khác người đến vậy.

VIDEO: Những pha cứu thua "cực dị" của "người nhện" De Gea

Ngay từ năm 21 tuổi, Robinho đã chuyển sang Real Madrid thi đấu đỉnh cao với tài năng đầy hứa hẹn. Thậm chí, vua bóng đá Pele còn đánh giá cao chàng cầu thủ sinh năm 1984 và đặt toàn bộ niềm tin vào anh.

Những pha rê bóng lắt léo, khả năng qua người tuyệt đỉnh đã làm nên thương hiệu của “tiểu Pele” Robinho. Tuy nhiên, sự nghiệp của chàng trai Brazil nhanh chóng xuống dốc vì sở thích “giường chiếu” quái đản của mình.

tiểu pele, robinho, mancity, real madrid, ac milan, brazil, sở thích giường chiếu robinho, robinho bạo dâm

Robinho không ưa các quán bar, hộp đêm, thứ duy nhất mà anh chàng mê mẩn chỉ là “gái”. Anh quan hệ tình dục một cách vô tội vạ và có sở thích bạo dâm trên giường. “Tiểu Pele” có thể quan hệ từ đêm cho tới sáng, bất kể thời gian nào trong ngày chỉ cần anh thích, như một kiểu ám ảnh về tình dục.

Không những vậy, Robinho từng bị tố dàn cảnh để cưỡng hiếp bạn gái trên giường, nhằm đem lại sự mới lạ cho bản thân. Những cô bạn gái cũ của anh chia sẻ rằng thường xuyên bị cầu thủ Brazil đánh đập, trói chân tay, bạo hành khi đang quan hệ trên giường. Thậm chí, “tiểu Pele” còn từng bị tòa án Italy tuyên án phạt 9 năm tù vào năm 2017, sau khi cùng với 5 người khác tấn công tình dục một phụ nữ tại Brazil.

tiểu pele, robinho, mancity, real madrid, ac milan, brazil, sở thích giường chiếu robinho, robinho bạo dâm

Chính vì sở thích quái đản này, sự nghiệp của Robinho đã tuột dốc không phanh. Thể lực của anh dần giảm sút vì ham mê “tửu sắc” vô độ, khiến anh không còn đủ sức tham gia bóng đá đỉnh cao.

Hiện tại, ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Robinho khoác áo CLB Istanbul Basaksehir tại Thổ Nhĩ Kỳ, nơi mà anh dự kiến sẽ thi đấu cho tới khi giải nghệ.

>> Lộ diện số áo “khó tin” của Eden Hazard tại Real

>> De Gea đứng trước cơ hội “có 1 không 2” tại MU

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tiểu pele robinho mancity real madrid ac milan brazil sở thích giường chiếu robinho robinho bạo dâm
Xem thêm