Quảng cáo

Bóng đá Thái Lan lại tiếp tục “trắng tay”

Thứ sáu, 21/06/2019 10:42 AM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Thái Lan đã có trận thua trước Chile trong lượt trận cuối cùng vòng bảng. Điều này đồng nghĩa với việc bóng đá Thái Lan lại tiếp tục trắng tay trong năm nay.

VIDEO: Thái Lan vs Thụy Điển

Quả là một năm đáng quên với bóng đá xứ Chùa Vàng bởi mới chỉ cách đây không lâu, ĐT nam Thái Lan đã phải nhận kết cục muối mặt tại King’s Cup 2019. Mặc dù được chơi trên chính sân nhà, thế nhưng đội bóng xứ Chùa Vàng lại không có nổi một trận thắng và kết thúc giải đấu với 0 điểm kèm theo vị trí bét bảng.

Còn xấu hổ hơn nữa khi ngay trước khi King’s Cup 2019 diễn ra, HLV Sirisak Yodyardthai mạnh dạn tuyên bố sẽ “xử đẹp” tất cả đội bóng ngáng đường và lên ngôi vô địch. Thế nhưng cái kết nhận được lại là trắng tay cho Thái Lan.

Thái Lan, Thái Lan trắng tay, ĐT nữ Thái Lan, World Cup nữ 2019

Lịch sử lại lặp lại một lần nữa với Thái Lan nhưng lần này là với ĐT bóng đá nữ. Các cô gái xứ Chùa Vàng cũng tỏ ra “không thua kém” ĐT nam Thái Lan khi tiếp tục để thua toàn bộ các trận tại vòng bảng và chính thức bị loại khỏi World Cup 2019.

Trong trận đấu cuối cùng gặp ĐT nữ Chile, Thái Lan hoàn toàn có cơ hội để đem một chiến thắng về làm quà cho các CĐV nước nhà. Thế nhưng “Voi chiến” hoàn toàn lép vế trong cả trận đấu và cuối cùng để thua với tỷ số 0-2.

Mặc dù bị loại, nhưng các cô gái Thái Lan vẫn rất xứng đáng nhận được những lời ngợi khen, khi đã lọt được vào một giải đấu tầm cỡ như World Cup 2019. Đứng trước các đối thủ mạnh Như Mỹ, Thụy Điển hay Chile, việc để thua cũng là điều dễ hiểu.

Thái Lan, Thái Lan trắng tay, ĐT nữ Thái Lan, World Cup nữ 2019

Tiếp tục trắng tay tại giải đấu lớn, bóng đá Thái Lan đang chìm sâu vào trong khủng hoảng. Không những thế, đội bóng xứ Chùa Vàng còn đánh mất vị thế của một ông lớn Đông Nam Á vào tay Việt Nam, sau những thất bại tại mọi cấp độ đội tuyển.

Được biết, đứng trước tình hình “bết bát” này, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã lên kế hoạch, quyết tâm đưa Thái Lan trở lại thống trị Đông Nam Á, như cái cách mà đội bóng này đã từng làm trong quá khứ.

>> Barca sẵn sàng giải cứu Neymar

>> Lionel Messi: “Tôi bực khi Argentina chưa thắng trận nào”

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thái Lan Thái Lan trắng tay ĐT nữ Thái Lan World Cup nữ 2019
Xem thêm