Quảng cáo

Ăn gì để vòng 3 to nhanh hơn? 6 thực phẩm tham khảo

Thứ bảy, 19/10/2019 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Không phải tất cả chúng ta đều có thời gian để tập luyện mỗi ngày. Để có vòng 3 nẩy nở hơn, bạn cũng nên thử một số thực phẩm sau. Chúng đặc biệt rất dễ tìm.

Việc kết hợp tập thể dục thường xuyên với chế độ ăn uống lành mạnh mà có chứa các loại thực phẩm tăng trưởng glute là một trong những chiến lược hiệu quả nhất để có được vòng 3 như ý.

Một số loại thức ăn không chỉ làm tăng sự phát triển cơ bắp, sức mạnh mà còn giúp bạn đạt được giấc mơ vòng 3 quyến rũ. Do đó, bạn nên sửa đổi một chút ở chế độ ăn của mình nếu muốn đạt được mục tiêu này.

Dưới đây là top 6 loại thực phẩm dễ tìm sẽ giúp bạn có vòng 3 căng tròn cuốn hút.

1. Trứng

Trứng rất bổ dưỡng, chứa nhiều selen, vitamin B12 và phốt pho. Mỗi quả trứng có thể cung cấp khoảng 6g protein, khiến cho thực phẩm này là sự bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn giàu protein.

Ngoài ra, leucine - một loại axit amin phổ biến trong trứng đã được chứng minh là có tác dụng kích thích tổng hợp cơ và giảm sự phân hủy protein cơ bắp, đặc biệt có lợi cho việc tăng kích thước vòng 3 của bạn.

2. Gạo lứt

Gạo lứt cung cấp sự cân bằng hoàn hảo của carbs và protein phức tạp. Bột protein làm từ loạt hạt này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người cần tăng thêm protein.

Trong một nghiên cứu kéo dài 8 tuần ở 24 người, uống bổ sung protein gạo lứt hàng ngày giúp cải thiện thành phần cơ thể và hiệu suất tập thể dục.

Ngoài ra, loại gạo này còn được chứng minh với khả năng làm giảm đau nhức và mệt mỏi cơ bắp, tăng tổng hợp protein cơ bắp và hạn chế mất cơ, giúp phát triển vòng 3 tốt.

3. Protein lắc

Protein lắc là một lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn nhẹ sau tập luyện lành mạnh.

Whey protein - một loại protein có trong sữa, đã được chứng minh là có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng và phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện.

Để có được lợi ích tối đa cho mông, bạn có thể trộn bột protein này với sữa, trái cây và rau rồi ăn sau khi tập luyện.

4. Bơ

Không chỉ là loại trái cây cung cấp chất béo, protein, chất xơ lành mạnh, nó còn giàu vitamin C, kali, vitamin B6 và magiê.

Bơ cũng có nhiều chất chống oxy hóa, được cho là có thể làm giảm tổn thưởng cơ bắp do tập thể dục, đau nhức và viêm để tăng tốc thời gian phục hồi.

Vì bơ giàu kali, nên nó có liên quan đến sự tăng trưởng vòng 3 hiệu quả.

5. Sữa

Đồ uống có mặt ở khắp nơi này chứa cả protein chậm và tiêu hóa nhanh, cung cấp cho cơ bắp một dòng axit amin ổn định sau khi tập luyện.

Uống sữa sau khi tập thể dục giúp tăng hiệu quả của cơ thể và giúp nuôi dưỡng xương. Ngoài ra, sữa cũng giúp tăng kích cỡ mông khá tốt.

6. Đậu phụ

Đậu phụ không chỉ là thực phẩm tốt cho vòng 1 mà giờ đây nó còn được biết là rất có lợi cho việc tăng vòng 3.

Một nghiên cứu kéo dài 30 ngày cho thấy ăn protein đậu nành có trong đậu phụ làm tăng đáng kể khối lượng cơ bắp và vòng 3 đối với người ít hoạt động thể chất.

Kết luận:

Chế độ ăn uống là một trong những phần quan trọng nhất để tăng cơ bắp và tăng kích thước mông của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tập thể dục kết hợp để tối đa hóa kết quả nhanh hơn.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ăn gì để tăng vòng 3 thực phẩm giúp tăng vòng 3
Xem thêm