Quảng cáo

Cách nấu trứng để 'Tăng tốc' quá trình giảm cân

Thứ tư, 09/02/2022 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Trứng có lượng calo thấp và giúp tăng tốc độ trao đổi chất tự nhiên bằng cách tạo ra hiệu ứng nhiệt trong cơ thể. Do đó, trứng là một công thức hỗ trợ giảm cân lý tưởng.

Trứng là một trong những thực phẩm giảm mỡ bụng hàng đầu. Các nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng, ăn trứng vào buổi sáng sẽ phát huy được tối đa hiệu quả giảm cân.

cach giam can

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tăng tốc quá trình giảm cân của mình bằng một vài mẹo nhỏ như sau.

1. Dùng dầu dừa

Trứng có thể được nấu theo nhiều cách khác nhau. Nhiều người thích ăn dầu ăn hoặc bơ nhưng có một loại có thể đảm bảo cho bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả là dầu dừa.

cach nau trung de giam can

Dầu dừa có thể làm trứng trở nên ngon hơn mà không ảnh hưởng đến lượng calo hoặc chất béo. Trong khi các loại bơ thực vật hay dầu thực vật có thể làm giảm giá trị dinh dưỡng.

Thực tế dừa là một trong những thực phẩm tráng miệng giảm cân tốt nhất. Dầu dừa chứa chất béo tốt giúp tăng sự trao đổi chất lên đến 5%.

Như vậy, có dầu dừa trong chế độ ăn uống của bạn sẽ thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và giảm cơn đói vì nó có chứa MCT thiết yếu.

2. Thêm yến mạch

Bạn có thể thêm yến mạch giảm cân khi nấu trứng để có được vòng eo ngạc nhiên.

yen mach giam can

Bản thân bột yến mạch không chỉ là một lựa chọn ăn sáng tốt cho việc giảm cân, mà còn chứa chất xơ và tinh bột tốt, làm chậm quá trình tiêu hóa. Nó cũng kích hoạt giải phóng một số loại nước ép và axit tiêu hóa làm giảm sự thèm ăn của bạn.

Yến mạch cũng thúc đẩy đốt cháy calo và tăng cường trao đổi chất một cách dễ dàng.

3. Bổ sung với rau

Bạn có thể thêm một số loại rau lành mạnh khi ăn kèm với trứng. Không chỉ làm cho món trứng tráng của bạn giàu dinh dưỡng hơn, mà khi có thêm rau ăn kèm, bạn cũng sẽ cảm thấy no lâu hơn.

bo sung rau an kem trung

Như vậy, bạn có thể tham khảo 3 cách trên để làm món trứng vừa trở nên ngon miệng, vừa giúp bạn tăng tốc giảm cân tốt hơn.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trứng giảm cân cách nấu trứng giảm cân
Xem thêm