Quảng cáo

Loạt sao Hollywood tập luyện cực khổ để nhập vai

Thứ hai, 10/02/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ tập nâng tạ, có nữ diễn viên còn tham gia đẩy chiếc xe ô tô nặng 2 tấn lên dốc...

Một trong những cái tên phải kể đến đầu tiên là Scarlett Johansson trong vai diễn Black Widow. Huấn luyện viên của cô còn phải thừa nhận rằng cô được đào tạo ở cường độ cao, như một vận động viên chuyên nghiệp. Các bài tập mà cô thực hiện bao gồm cử tạ, thể dục dụng cụ, yoga...

Trong phim Tomb Raider, Alicia Vikander đã mất tới 7 tháng để chuẩn bị cho vóc dáng và thể lực của mình trong vai Lara Croft. Cô thực hiện chế độ tập luyện của VĐV chuyên nghiệp khi tập 6 buổi nâng tạ, 2-3 buổi leo núi và 4 buổi boxing trong suốt giai đoạn.

Trong The Dark Knight Rises, nữ diễn viên Anne Hathaway đã phải tập luyện cực kì hà khắc với 5 buổi 1 tuần, chủ yếu là tập tạ để tăng cơ.

Để nhập vai điệp viên Dominika Egorova trong Red Sparrow một cách hoàn hảo, nữ diễn viên Jennifer Lawrence đã phải học cả bắn cung, múa ballet và trèo cây, ngoài những buổi tập gym nghiêm ngặt.

Giống nhiều ngôi sao khác, Emily Blunt đã tập luyện ở cường độ cao trong các bài tập tạ, cardio, chạy hay võ để nhập vai trong phim Edge of Tomorrow.

Đáng kể nhất có lẽ là Brie Larson khi đảm nhận vai Carol Danvers - người dẫn dắt siêu anh hùng trong Captain Marvel. Cô liên tục thực hiện các bài tập nâng cao thể lực trong suốt 9 tháng. Thậm chí, cô còn đẩy xe ô tô nặng hơn 2 tấn lên dốc...

Ngoài ra, Sophie Turner cũng là một trong những ngôi sao nổi bật trong làng phim Hollywood đã chịu khổ tập luyện với 6 buổi mỗi tuần trong vòng 3 tháng.


>> Hương Giang sexy từng cm nhờ bí quyết eo thon đơn giản

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
sao hollywood sao hollywood tập luyện để đóng phim
Xem thêm