Quảng cáo

Á quân quyền Anh thế giới bị ví với hậu vệ MU vì vẻ mặt 'tức cười'

Thứ ba, 25/02/2020 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Deontay Wilder không chỉ để tuột mất chức vô địch hạng nặng thế giới WBC, anh còn bị so sánh với Phil Jones của Manchester United.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Trước những cú đấm tung ra như vũ bão của Tyson Fury, Deontay Wilder đã không thể chống đỡ và lâm vào cảnh chịu trận ở hiệp đấu thứ 6. Trọng tài Kenny Bayless đã quyết định dừng cuộc đấu và trao chiến thắng cho Fury ở hiệp đấu thứ 7, sau khi ban huấn luyện của Deontay Wilder chấp nhận thua trận. Như vậy, Deontay Wilder đã thất bại ở lần thứ 11 bảo vệ chiếc đai vô địch của mình.

Deontay Wilder, Phil Jones, Manchester United, vô địch thế giới WBC,

Sau trận đấu, một bức ảnh Deontay Wilder chịu đòn đã được lan truyền trên mạng xã hội. Tyson Fury tung cú đấm móc hàm khiến gương mặt của Wilder bị biến dạng. Các fan hâm mộ ngay lập tức liên tưởng đến hậu vệ Phil Jones của Manchester United, người nổi tiếng với những biểu cảm hài hước trên gương mặt mỗi khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Một CĐV bình luận: "Phil Jones nên cảm thấy tự hào". Một người khác bổ sung thêm: "Wilder đã bộc lộ nhân cách Phil Jones bên trong anh". Một người dùng trên Twitter viết: "Mặt của Phil Jones chẳng là gì so với Deontay Wilder".

Deontay Wilder, Phil Jones, Manchester United, vô địch thế giới WBC,

Vẻ mặt của Phil Jones vốn là đề tài châm biếm từ lâu. Nổi tiếng nhất là khoảnh khắc hậu vệ MU mắt trợn ngược, miệng há hốc trông có vẻ rất sợ hãi sau pha độc diễn ghi bàn ngoạn mục của Aguero vào lưới đội nhà, đó chỉ là khởi đầu của hàng chục sắc thái trên sân bóng của hậu vệ người Anh. '50 sắc thái' của Phil Jones được xem là 1 trong những khoảnh khắc hài hước nhất thập kỷ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Deontay Wilder Phil Jones Manchester United
Xem thêm