Quảng cáo

Aguero ngưỡng mộ đôi chân dài của hậu vệ Liverpool

Chủ nhật, 03/05/2020 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Man City Sergio Aguero dành cho đối thủ bên phía Liverpool - trung vệ Virgil van Dijk những lời đánh giá có cánh.

Van Dijk đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Liverpool với giá 75 triệu bảng từ Southampton vào năm 2018, cầu thủ người Hà Lan hiện được nhiều người coi là hậu vệ hay nhất thế giới. Cầu thủ 28 tuổi là nhân tố giúp The Kop vô địch Champions League, bản thân anh cũng về thứ nhì cuộc đua giành QBV 2019.

Giờ đây, Aguero biết Van Dijk rất rõ bởi Liverpool và Manchester City là hai đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh cạnh tranh với nhau trong vài mùa qua. Tiền đạo người Argentina nói với El Chiringuito: "Chúng ta đều biết Van Dijk là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới."

Man City, Sergio Aguero, Liverpool, Virgil van Dijk

"Anh ấy rất khỏe, cao và có thể hình tuyệt vời. Anh ấy rất mạnh mẽ khi tranh chấp tay đôi, anh ấy sử dụng cơ thể của mình để thi đấu. Anh ấy cao và có đôi chân dài. Anh ấy trông không nhanh nhưng nhờ có đôi chân dài mà anh ấy có thể có mặt ở mọi nơi. 2 bước của anh ấy phải bằng 50 bước của tôi."

"Trong trường hợp của tôi, tôi khá nhanh và tôi thích rê bóng, vì vậy tôi cần hậu vệ lao vào. Nhưng anh ấy có thể chờ đợi sự hỗ trợ của hậu vệ khác. Anh ấy rất giỏi khoản này."

>>> MU, Man City và Liverpool tranh nhau 'mồi hụt' của Barca

VIDEO: Câu chuyện về thương vụ Fernando Torres tại Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Sergio Aguero Liverpool Virgil van Dijk
Xem thêm