Quảng cáo

Ảo tưởng sức mạnh, nhà vô địch bị võ sĩ bụng mỡ đánh bất tỉnh sau 30 giây

Thứ ba, 16/06/2020 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Brawl For All cùng công ty của anh đã đánh giá thấp năng lực thực chiến của chàng võ sĩ boxing bụng mỡ có biệt danh 'Butterbean'.

Trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, tổ chức đấu vật WWE (lúc đó gọi là WWF) đã đưa ra một quyết định tồi tệ nhất lịch sử khi quyết định tổ chức một giải đấu thực sự trên võ đài, và như video dưới đây cho thấy, đó là một sai lầm khủng khiếp.

Năm 1998, WWE tổ chức giải 'Brawl For All', một giải đấu trong đó một số ngôi sao của công ty đối đầu với nhau trong trận chiến thực sự thay vì đánh nhau theo kịch bản. Nhà vô địch được chọn ra là Bart Gunn (tên thật là Michael Polchlopek).

võ thuật, boxing, võ sĩ, Eric Esch, Bart Gunn, WWE, đấu vật biểu diễn

Cả WWE và Bart Gunn đã quá 'ảo tưởng sức mạnh' khi quyết định tổ chức sự kiện Wrestlemania năm 1999, nơi nhà vô địch sẽ chiến đấu với võ sĩ boxing chuyên nghiệp Eric Esch có biệt danh 'Butterbean'.

Về thể hình, Bart Gunn có body chuẩn mực trong khi Eric Esch sở hữu hình hài của một người béo phì. Nhìn vẻ bề ngoài, chẳng ai nghĩ đô vật vô địch yếu hơn võ sĩ boxing.

VIDEO: Butterbean vs Bart Gunn

Tuy nhiên, kết quả trận đấu đã dạy cho WWE và Bart Gunn một bài học về võ thuật thực thụ. Eric Esch với kinh nghiệm thực chiến đã đánh ngã Bart Gunn sau hơn 10 giây, nhà vô địch sau đó đã gượng dậy nhưng đến khoảng giây thứ 30 thì anh chính thức bị knock-out.

>>> Bị gãy xương tay, võ sĩ vẫn đánh cho đối thủ phải giải nghệ

>>> Boxing cũng là võ cổ truyền

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
võ thuật boxing võ sĩ Eric Esch Bart Gunn WWE đấu vật biểu diễn
Xem thêm