Quảng cáo

Arsenal gây bất ngờ với lương 'khủng' đón lão tướng từ Chelsea

Thứ sáu, 14/08/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Để có được chữ ký cho bản hợp đồng sắp công bố, Arsenal được cho là đã chấp nhận mức lương khủng cho ngôi sao đã ngoài 30 tuổi.

Willian đã chính thức xác nhận chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó. Theo đó, ngôi sao người Brazil không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Lý do là bởi, Chelsea không áp ứng đề nghị hợp đồng 3 năm mà anh đưa ra. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Brazil được cho là Arsenal.

Theo Daily Mail, để có được chữ ký của Willian, Pháo thủ đã phải trả cho cầu thủ người Brazil mức lương lên đến 220.000 bảng/tuần cùng với bản hợp đồng 3 năm. Mức lương cơ bản hàng tuần của Willian sẽ là 100.000 bảng/tuần (thấp hơn 20.000 bảng/tuần so với con số anh từng nhận ở Chelsea) nhưng cộng các khoản phụ phí khác, trong đó có tiền thưởng và phí cho lòng trung thành, trong suốt 3 năm ký hợp đồng thì số tiền Arsenal chi cho Willian lên tới 35 triệu bảng.

Mức lương này cũng giúp Willian trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 ở Arsenal chỉ sau Mesut Ozil (nhận 350.000 bảng/tuần) và xếp trên Aubameyang (200.000 bảng/tuần), và làm tăng thêm gánh nặng trả lương của Pháo thủ. Với một cầu thủ đã 32 tuổi như Willian, số tiền 35 triệu bảng Arsenal bỏ ra được đánh giá là 'khổng lồ'.

Một số nguồn tin tiết lộ rằng buổi ra mắt Willian tại Arsenal đã phải lùi lại vì CLB lo ngại sự phẫn nộ từ các CĐV sau quyết định sa thải nhân viên, nhưng lại sẵn sàng trả lương cao cho một lão tướng bắt đầu bước xuống sườn dốc sự nghiệp. Mới nhất, kênh Sky Sports xác nhận, Willian sẽ là người của Arsenal trong 24 giờ tới.

>>> Chelsea lội ngược dòng hoàn hảo tại Champions League

>>> HLV Chelsea lập siêu phẩm hạ Bayern ở Champions League

VIDEO: Chelsea và những khoảnh khắc ấn tượng nhất trước Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Arsenal Willian Chelsea Arsenal
Xem thêm