Quảng cáo

Bayern xác nhận theo đuổi mục tiêu của MU

Thứ sáu, 22/01/2021 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Những CLB đang theo đuổi Upamecano như Real Madrid, Man United, Chelsea sẽ phải đối đầu với sự cạnh tranh của Bayern Munich.

Với việc David Alaba chuẩn bị rời Bayern vào mùa hè theo dạng chuyển nhượng tự do, giám đốc Rummenigge tiết lộ Bayern 'có kế hoạch' khi được hỏi liệu họ có mua Upamecano để thay thế hay không.

Upamecano đã ký hợp đồng với Leipzig mới có thời hạn đến năm 2022 vào năm ngoái nhưng dự kiến ​​sẽ chuyển đi vào cuối mùa giải 2020/21 do anh có một điều khoản giải phóng được ghi rõ bằng văn bản.

Rummenigge nói trên Bild Live: "Đương nhiên chúng tôi sẽ tham gia thương vụ này, không chỉ với cầu thủ này, mà về nguyên tắc thì chúng tôi sẽ chiêu mộ tân binh ở các vị trí đội bóng cần và phải bổ sung nhân sự".

chuyển nhượng, Bayern Munich, Real Madrid, Man United, Chelsea
Bayern xác nhận quan tâm Upamecano. Ảnh: Getty

Nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đang nhắm tới Upamecano nhằm cải thiện khả năng phòng ngự của họ trong bối cảnh hợp đồng với các hậu vệ hết hạn hoặc phong độ kém.

Real Madrid tiếp tục không có hướng đi nào với đội trưởng Sergio Ramos trong khi Barcelona đã cho thấy sự yếu kém trong phòng ngự kể từ sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman.

Ở Premier League, hàng thủ Chelsea đã có vẻ lung lay trong những tuần gần đây với Thiago Silva hiện đã 36 tuổi, HLV Frank Lampard quan tâm đến Upamecano trẻ hơn nhiều.

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục tìm kiếm đối tác lâu dài cho đội trưởng Harry Maguire.

Sao Liverpool 'gửi chiến thư' đến MU sau khi thua Burnley

Klopp thừa nhận khó tranh Ngoại hạng Anh với MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Bayern Munich Real Madrid Man United Chelsea
Xem thêm