Quảng cáo

Bị Lukaku chiếm suất, Icardi chuyển nghề... thợ xây?

Thứ tư, 21/08/2019 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Sự gia nhập của cựu tiền đạo MU được coi là dấu chấm hết cho tương lai của Icardi tại Inter Milan, mới đây tiền đạo Argentina lại khiến người hâm mộ bất ngờ.

Top bàn thắng đẳng cấp của Mauro Icardi

Vợ chồng Icardi đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh Icardi tại một công trình đang thi công dở, trên người Icardi là mũ và chiếc áo bảo hộ lao động. Ban đầu có những CĐV cho rằng do không còn được Inter trọng dụng nên cầu thủ sinh năm 1993 cảm thấy tuyệt vọng và đang dần chuyển hướng sang lĩnh vực xây dựng.

Inter, MU, Inter Milan, Man Utd, Icardi, Lukaku, tin Inter, tin MU, tin chuyển nhượng, tin Serie A

Nhưng sau đó bài đăng của Icardi đã được bổ sung dòng chữ giải thích rằng đây là hình ảnh được chụp tại căn hộ đang trong quá trình hoàn tất của vợ chồng anh. Nhưng điều đáng nói hơn là căn hộ này có địa điểm tại thành phố Milan. Trong bối cảnh tiền đạo này không còn chỗ đứng tại Nerazzurri, việc mua nhà mới tại đây có vẻ không phải là một sự lựa chọn hợp lý, trừ phi anh đang được AC Milan quan tâm.

Hiện nay vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy đội bóng cùng thành phố của Inter sẽ nhảy vào giải cứu Icardi. Các đội bóng quan tâm đến cựu tiền đạo Sampdoria vào lúc này là Roma, Juventus và PSG. Rắc rối trong việc tìm bến đỗ mới cho Icardi chính là nguyện vọng của anh đi ngược lại mong muốn của CLB chủ quản. Icardi tuyên bố chỉ ra đi nếu được bán cho Juve, còn Inter thì nói thẳng Icardi đi đâu cũng được trừ Turin. Thậm chí để đề phòng bị Icardi và Juventus qua mặt, Inter dự định sẽ cài vào hợp đồng bán cầu thủ này điều khoản ‘cấm CLB mới bán Icardi cho Juventus trong vòng 2 năm’.

Inter, MU, Inter Milan, Man Utd, Icardi, Lukaku, tin Inter, tin MU, tin chuyển nhượng, tin Serie A

HLV Antonio Conte đã loại bỏ Icardi khỏi đội hình ngay từ khi được bổ nhiệm, đồng thời công khai muốn có được tiền đạo Romelu Lukaku của MU cho dù những động thái này có thể khiến Inter bị ép giá. Cuối cùng thì HLV người Ý cũng được thỏa nguyện, đồng thời Icardi cũng mất hy vọng được giữ lại với vai trò sự lựa chọn tốt nhất mà Inter có.

Chính Icardi và vợ anh đã đóng lại cánh cửa của cầu thủ này tại Inter. Icardi đòi hỏi tăng lương và tỏ thái độ bất mãn trên sân tập. Vợ anh là Wanda Icardi thì lên báo chí nói rằng anh muốn sang Real Madrid. Nhưng sau khi Conte đến và đề ra một kế hoạch đầy sức thuyết phục nhằm vực dậy nửa xanh thành Milan thì cặp đôi nhà Icardi liền thay đổi thái độ. Họ liên tục bày tỏ nguyện vọng gắn bó với CLB nhưng Inter không chấp nhận. Có lẽ việc mua nhà mới ở Milan vẫn là một nỗ lực vô vọng của họ để bày tỏ tình yêu với Nerazzurri.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Inter MU Inter Milan Man Utd Icardi Lukaku tin Inter tin MU tin chuyển nhượng tin Serie A
Xem thêm