Quảng cáo

Cầu thủ AZ Alkmaar 'xát muối' vào nỗi đau của MU

Thứ sáu, 04/10/2019 14:06 PM (GMT+7)
A A+

MU vừa trải qua trận hòa như thua trên sân của AZ Alkmaar, không chỉ vậy họ còn bị cầu thủ đối phương nói trúng tim đen.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

MU đến làm khách trên sân của AZ Alkmaar với đội hình thiếu vắng nhiều ngôi sao như Pogba, Martial, Luke Shaw. Thậm chí những cái tên quen thuộc như Rashford, Lingard hay cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 McTominay đều không ra sân.

Nhưng điều đó chưa đủ để bào chữa cho màn trình diễn đáng thất vọng của MU khi những cái tên thay thế trong đội hình đều không tệ, họ vẫn có De Gea, Lindelof, Rojo, Fred, Matic, Mata, Daniel James và Greenwood, cầu thủ tuổi teen này dù còn trẻ nhưng chính Solskjaer đã bảo đảm về khả năng dứt điểm của anh. Rõ ràng MU đã chơi không đúng với đẳng cấp của họ, và cầu thủ đối phương cũng đồng ý với điều đó.

mu vs az alkmaar, mu, az alkmaar, europa league, ron vlaar, vlaar, man utd, man united

Ron Vlaar của AZ Alkmaar trả lời phỏng vấn: "Trong quãng thời gian ở Aston Villa, tôi đã đối đầu với những đội hình mạnh hơn thế này của MU, dù họ không ra sân với đội hình tốt nhất trong ngày hôm nay. Tại Ngoại hạng Anh họ chơi với sự tập trung, đó là những gì tôi từng trải nghiệm, nhưng hôm nay Man Utd không cho thấy điều đó."

Ron Vlaar chơi cho Aston Villa từ năm 2012 đến 2015, nghĩa là anh đã đối đầu MU qua các triều đại của Sir Alex Ferguson, David Moyes và Louis van Gaal. Theo lời của Vlaar thì có vẻ như MU của Moyes và Van Gaal còn chơi tốt hơn Quỷ Đỏ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Đội bóng ngày một tệ đi chính là điều đau đớn nhất cho các CĐV của Manchester United.

mu vs az alkmaar, mu, az alkmaar, europa league, ron vlaar, vlaar, man utd, man united

Sau khi Vlaar chia tay Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đã trải qua thêm 2 đời HLV nữa là Jose Mourinho và người hiện tại là Solskjaer, nhưng sau 4 năm thì tình hình của MU vẫn không được cải thiện. Các cầu thủ, ban lãnh đạo và CĐV đang dần mất kiên nhẫn với cựu tiền đạo của CLB, sẽ không lạ nếu cái tên mới trên ghế huấn luyện sớm được công bố.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mu vs az alkmaar mu az alkmaar europa league ron vlaar vlaar man utd man united
Xem thêm