Quảng cáo

Cầu thủ Barca chúc MU vô địch

Thứ sáu, 30/08/2019 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Bên lề lễ bốc thăm Cup C1 châu Âu, ngôi sao của Barca đã chia sẻ về MU và mong đội bóng sẽ giành quyền chơi tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

 

VIDEO: Buổi tập của các cầu thủ Barcelona

Ngay trước khi lễ bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra, hậu vệ Gerard Pique đã trả lời phỏng vấn với tờ Express của Anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chúc đội bóng cũ Manchester United vô địch, nhưng không phải vô địch C1 mà là vô địch Ngoại hạng Anh.

Pique cho biết: "Trong vài năm qua, MU đã phải vật lộn để giành quyền tham dự Champions League, đáng lẽ ra họ phải đặt mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi chúc họ sẽ vô địch Ngoại hạng Anh cùng Harry Maguire."

Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Pique, Gerard Pique, Pique MU, Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, bốc thăm Cup C1, bốc thăm Cup C1 châu Âu,

Cựu cầu thủ của Man Utd cũng đã chia sẻ suy nghĩ về bản hợp đồng kỷ lục đối với một hậu vệ: "Kỷ lục chuyển nhượng cho một hậu vệ đã xảy ra trước đó với Van Dijk, và cách đây hơn một thập kỷ là vụ mua bán Rio Ferdinand. Đây không phải lần đầu tiên MU đầu tư nhiều tiền cho hàng hậu vệ và Harry Maguire là một vệ sĩ tuyệt vời. Tôi hy vọng Manchester United sẽ trở lại vị trí trên đỉnh bảng xếp hạng."

Có thể thấy rằng Man Utd vẫn có một vị trí đặc biệt trong trái tim của Pique sau 4 năm sinh hoạt tại sân Old Trafford trước khi anh này quay trở lại Barca năm 2008. Pique đã từng là đồng đội của Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và Ryan Giggs. Đáng nói hơn, thời gian Pique ở đây thì HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn là một thành viên trong đội hình của MU. Mùa trước, 2 người đồng đội cũ đã gặp lại nhau tại vòng tứ kết của Cup C1 châu Âu. Sau 2 lượt trận, Barca của Pique đã vượt qua Manchester United của Solskjaer với tổng tỷ số 4-0.

Barca, Barcelona, tin Barca, tin Barcelona, tin La Liga, La Liga, MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Pique, Gerard Pique, Pique MU, Cup C1, C1, Cup C1 châu Âu, bốc thăm Cup C1, bốc thăm Cup C1 châu Âu,

Năm nay MU không tham dự Champions League mà sẽ thi đấu tại Europa League do chỉ đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Còn Pique sẽ cùng Barcelona tìm lại con đường lên đỉnh châu Âu kể từ năm 2015. Barcelona sẽ chung bảng tử thần với Borussia Dortmund và Inter Milan, cái tên còn lại là Slavia Praha của Cộng hòa Séc. Barca hiện đang không có sự phục vụ của Messi và Luis Suarez do chấn thương, đội bóng này đang rất muốn đem Neymar trở về để giải quyết vấn đề hàng công.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Barcelona tin Barca tin Barcelona tin La Liga La Liga MU Man Utd Manchester United tin MU tin Man Utd tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Pique Gerard Pique Pique MU bảng tử thần
Xem thêm