Quảng cáo

Cầu thủ MU đòi ra đi vì De Gea chưa bị gạt khỏi đội hình

Thứ sáu, 24/07/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

David de Gea trong những ngày qua không có phong độ tốt nhưng vẫn có mặt trong khung gỗ của Manchester United, điều này khiến một số người không hài lòng.

Người chịu ảnh hưởng trực tiếp từ sự ưu ái mà HLV Solskjaer dành cho David de Gea không ai khác mà chính là thủ môn dự bị Sergio Romero - thủ môn dự bị của Manchester United. Cũng như mọi phương án dự phòng khác, thủ môn người Argentina cho rằng mình xứng đáng được trao cơ hội khi người chơi cùng vị trí mất phong độ.

Theo tờ Mirror (Anh), Sergio Romero được cho là đang xem xét tương lai của mình tại Manchester United do không hài lòng về việc Ole Gunnar Solskjaer từ chối loại bỏ David de Gea khỏi đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ. Thủ môn người Tây Ban Nha đang phải chịu áp lực khi đã mắc một chuỗi sai lầm kể từ khi Ngoại hạng Anh khởi động lại.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, David de Gea

Sai lầm mới nhất của De Gea đến trong trận bán kết FA Cup với Chelsea khi anh để cú sút của Mason Mount đưa bóng lọt lưới sau pha đổ người lỗi. Tưởng như sau trận đấu đó, cơ hội trong khung gỗ MU sẽ được trao cho thủ môn có 96 lần khoác áo đội tuyển Argentina là Sergio Romero.

Romero đã chơi với tư cách là người dự bị cho David de Gea kể từ khi anh gia nhập Manchester United từ Sampdoria năm 2015. Xưa nay những trận đấu ở Ngoại hạng Anh sẽ do De Gea phụ trách còn Romero được trao cơ hội ở các đấu trường cúp. Điều này vẫn tiếp diễn cho đến khi Solskjaer sử dụng De Gea ở trận bán kết FA Cup vừa qua.

>>> Đàn em ở Real gọi De Gea là 'thảm họa Karius'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Manchester United David de Gea
Xem thêm