Quảng cáo

Chelsea bị cho là chỉ thắng được đội B Man City

Thứ năm, 06/05/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã đánh bại Real Madrid tại bán kết Champions League 2020/21 để giành quyền đá chung kết với Man City tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Man City đã tiến vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử của họ sau màn trình diễn hoàn hảo trên sân nhà trước Paris Saint-Germain với cú đúp của Riyad Mahrez để giành chiến thắng 2-0.

Họ sẽ gặp Chelsea tại Istanbul sau khi đội bóng của Thomas Tuchel hạ gục Real Madrid nhờ các bàn thắng của Timo Werner và Mason Mount, giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Cúp C1, Champions League 2020/21, Man City vs Chelsea, Real Madrid
Mahrez đưa Man City vào chung kết Champions League. Ảnh: Getty

Sau khi trận đấu lượt về bán kết Cúp C1 giữa Chelsea và Real Madrid kết thúc, các chuyên gia của BT Sport gồm Rio Ferdinand, Michael Owen và Joe Cole đều đồng ý rằng The Blues có khả năng gieo sầu cho Man City trong trận chung kết Champions League.

Đặc biệt, Owen nhắc đến việc Chelsea từng loại Man City tại bán kết FA Cup mùa này như một minh chứng cho việc đội bóng cũ của Joe Cole hoàn toàn có khả năng thắng trận chung kết Cúp C1: "Manchester City là đội xuất sắc nhất châu Âu. Tôi không có nghi ngờ gì về điều đó"

"Tuy nhiên, chung kết Champions League chỉ có một lượt đấu. Nếu đó là một cuộc đối đầu hai lượt trận, thì bạn có thể nghiêng về Man City nhiều hơn nhưng trong trận đấu một lượt thì Chelsea có vũ khí để làm tổn thương đối thủ như chúng ta đã thấy ở FA Cup".

Cúp C1, Champions League 2020/21, Man City vs Chelsea, Real Madrid
Chelsea loại Real ở bán kết Cúp C1 2020/21. Ảnh: Getty

Ý kiến của Owen dù không mang tính công kích hay hạ thấp Man City, nhưng thực tế thì nó đã làm các CĐV của nửa xanh thành Manchester cảm thấy không hài lòng và họ cho rằng HLV Pep Guardiola chỉ đưa ra đội hình dự bị tại bán kết FA Cup mùa này.

Trên trang MEN, người dùng Neoblue viết: "Chelsea đã đá với đội B của chúng tôi thưa ngài Owen, ông nên biết như vậy".

Noonecaresnemore9 tự tin: "Đội ở bán kết FA Cup là đội hình hai của Man City, chúng tôi không có tốc độ, Walker không chơi vì lý do nào đó. Nếu chúng tôi có thể ngăn chặn Haaland, Mbappe, Di Maria và Neymar, chúng tôi sẽ có thể ngăn chặn hàng công Chelsea. Giữ bóng, phong tỏa họ, và xem những pha đột biến, theo dõi Werner và Mount".

Cúp C1, Champions League 2020/21, Man City vs Chelsea, Real Madrid
Chelsea từng loại Man City ở FA Cup mùa này. Ảnh: Getty

Tài khoản JD100 viết: "Man City chơi với 11 cầu thủ mạnh nhất thì sẽ có trận đấu tốt. 6 người trong số họ đã không chơi trận bán kết FA Cup. Tôn trọng đối thủ như thường lệ nhưng chúng ta sẽ chơi trận đấu của mình, không phải của họ".

Thực tế, đội hình Man City tung ra trong trận bán kết FA Cup với Chelsea không phải quá chênh lệch so với những cái tên tốt nhất của họ, đó là: Steffen, Cancelo, Dias, Laporte, Mendy, Rodrigo, Fernandinho, De Bruyne, Torres, Sterling, Jesus.

Trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 29/5 (giờ Việt Nam) tại thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

‘Điệp viên’ Hazard vui đùa hả hê sau thất bại của Real Madrid

Mason Mount: 'Chelsea lẽ ra phải thắng 5-0'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cúp C1 Champions League Man City Chelsea
Xem thêm