Quảng cáo

Chelsea có thêm cơ hội sở hữu đồng đội Ramos

Thứ bảy, 24/07/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Sergio Ramos đã chuyển đến Paris Saint-Germain từ Real Madrid, điều này mở ra cơ hội cho Chelsea sở hữu một ngôi sao người Pháp.

VIDEO: Chiến dịch Cúp C1 2020/21 của Chelsea

Theo tờ L'Equipe của Pháp, mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea - trung vệ Presnel Kimpembe của PSG đang xem xét tương lai của anh sau sự xuất hiện của Sergio Ramos.

Cầu thủ 35 tuổi gia nhập đội bóng Ligue 1 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Real Madrid vào mùa hè này sau khi hết hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Và điều này có thể khiến Kimpembe không an tâm về vị trí chính thức của mình tại PSG.

Marquinhos đã trở thành một cầu thủ trụ cột của đội bóng nước Pháp và Ramos có thể đá cặp với ngôi sao người Brazil ở hàng thủ. Nguồn tin nội bộ tiết lộ rằng Kimpembe đã yêu cầu các cuộc đàm phán về tương lai của mình với HLV Mauricio Pochettino.

Chelsea, Chuyển nhượng, Kimpembe
Kimpembe là mục tiêu của Chelsea. Ảnh: Getty

Kimpembe đã thi đấu dưới trướng Thomas Tuchel khi HLV người Đức làm việc ở PSG. Cựu HLV của Borussia Dortmund hiện đã khẳng định được sức ảnh hưởng tại Chelsea sau thành công ở mùa giải trước.

Tuchel đã dẫn dắt Chelsea đến chức vô địch UEFA Champions League sau khi tiếp quản đội bóng giữa mùa giải từ Frank Lampard. Nhưng duy trì phong độ cùng thành công của CLB trong mùa giải này sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Vì vậy, việc củng cố đội hình trở nên quan trọng với Tuchel. Chelsea có Thiago Silva ở hàng thủ nhưng hậu vệ kỳ cựu sẽ bước sang tuổi 37 vào cuối mùa giải tới. Nếu ký hợp đồng với The Blues, Kimpembe sẽ được coi là người kế nhiệm trung vệ Brazil.

Dứt áo rời Chelsea, Timo Werner xác định điểm đến tiếp theo

Duyệt chi 130 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị đón 'siêu bom tấn'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Chuyển nhượng Kimpembe
Xem thêm