Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Trang chủ Chelsea xác nhận về vụ Ziyech

Thứ năm, 13/02/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, tờ báo của Hà Lan đã đưa tin Chelsea chiêu mộ thành công Hakim Ziyech và mới đây The Blues đã có thông tin chính thức về vụ việc.

VIDEO: Các bàn thắng đẹp của Ziyech

Theo De Telegraaf, Chelsea muốn chiêu mộ Hakim Ziyech ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuy nhiên, Ajax Amsterdam từ chối bán tiền vệ người Morocco do họ vẫn cần cầu thủ này để hướng đến mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Europa League.

Đến ngày hôm qua, tờ báo của Hà Lan khẳng định đội chủ sân Stamford Bridge đạt thỏa thuận miệng với Ajax Amsterdam về việc chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Song, đôi bên chưa chính thức đặt bút ký vào hợp đồng, do đó tiền vệ người Morocco hoàn toàn có thể lựa chọn những bến đỗ khác.

Chelsea, Hakim Ziyech, chuyển nhượng

Thế nhưng cách đây vài phút, trang chủ của CLB Chelsea đã đem tin vui đến cho các CĐV về việc The Blues đã hoàn tất mọi điều khoản với cả cá nhân Hakim Ziyech và Ajax. Theo đó, cầu thủ người Morocco sẽ chơi cho CLB Hà Lan đến hết mùa này và sẽ gia nhập Chelsea ngay khi TTCN mở cửa.

Trang chủ Chelsea cũng mô tả: "Là một tuyển thủ Morocco, Ziyech là một cầu thủ tấn công thuận chân trái, có thể thoải mái chơi bên cánh phải và đột phá vào trung lộ, như anh thường làm trong những năm gần đây để tạo ra sức tấn công cho Ajax".

Ngoài xác nhận việc chiêu mộ thành công Ziyech, Chelsea chưa tiết lộ thông tin hợp đồng. Nhưng theo các báo cáo trước đó từ Hà Lan, The Blues sẽ trả cho Ajax 45 triệu euro và ký hợp đồng 5 năm với Ziyech.

>>> Xem thêm: Văn Hậu ngắm nhìn và gọi tên tân binh của Chelsea

(Tiếp tục cập nhật...)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Hakim Ziyech chuyển nhượng
Xem thêm