Quảng cáo

Chung kết C1: Pep nhắc tên 'MU vĩ đại' trước khi Man City đấu Chelsea

Thứ bảy, 29/05/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận chung kết Champions League 2020/21 giữa Man City và Chelsea, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ thông tin với báo chí.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Đã 10 năm kể từ lần gần nhất HLV của Man City tham dự một trận chung kết Cúp C1, khi đó Pep Guardiola có kỷ niệm đẹp với Barcelona, họ lên ngôi vô địch Champions League sau khi đánh bại MU ngay tại Wembley.

Pep nói: "Tất nhiên là tôi nhớ. Đối với những trận chung kết thế này, đặc biệt màn trình diễn của Barcelona với đội bóng vĩ đại Manchester United của Sir Alex, tôi có những ký ức đẹp về trận đấu với họ"

"10 năm là quãng thời gian dài nhưng thật tuyệt khi nhớ lại trận đấu đó. Barca đã thể hiện những phẩm chất tốt nhất trong suốt giai đoạn tôi còn làm việc với đội bóng".

Chung kết Cúp C1, Champions League, Man City, Chelsea, Pep Guardiola
Pep và Tuchel đấu trí trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Ảnh: Getty

Trận chung kết cúp C1 diễn ra vào lúc 2h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam) là lần đầu tiên mà Pep cùng các học trò tại Man City được tham dự sau nhiều năm bị loại nghiệt ngã ở bán kết và tứ kết. Ông cho biết các học trò đang hồi hộp.

HLV của Man City tiếp tục: "Được góp mặt ở chung kết Champions League là trải nghiệm tuyệt vời, thậm chí tôi chưa từng mong đợi dù chỉ 1 lần. Các cầu thủ đang lo lắng và hồi hộp, tôi sẽ nói với họ rằng đó là điều bình thường"

"Góp mặt ở trận này là thành quả của cả quá trình kéo dài 5 năm trời. Đây sẽ là một trận đấu hay, đội xuất sắc nhất sẽ giành chiến thắng".

Kể từ khi đến Anh vào cuối tháng Giêng, HLV Chelsea Thomas Tuchel đã gặp Man City của Pep Guardiola hai lần, một lần ở bán kết FA Cup, một lần ở Premier League nhưng cả hai đều có cùng một kết quả - chiến thắng cho Chelsea. Tuy nhiên Pep khẳng định điều đó không làm ảnh hưởng tâm lý của Man City.

Chung kết C1: Tuchel báo ‘tin tuyệt vời nhất’ cho Chelsea

Trực tiếp Man City vs Chelsea: Trên đỉnh châu Âu

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cúp C1 Champions League Man City Chelsea Pep Guardiola
Xem thêm