Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 14/06: Cựu vô địch Euro và World Cup 'hy sinh' vì MU

Thứ hai, 14/06/2021 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch Euro và World Cup chấp nhận giảm lương vì Manchester United, PSG hoàn tất thương vụ Donnarumma,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 14/06.

Mata chấp nhận giảm lương để ở lại Man Utd

Theo Daily Star, tiền vệ Juan Mata đã chấp nhận giảm phần lớn mức lương của mình để được ở lại Manchester United. Cụ thể, trong bản hợp đồng 1 năm dự kiến được ký kết, Mata chỉ nhận 30.000 bảng thay vì 100.000 bảng như hiện tại.

Nhà vô địch World Cup 2010 và Euro 2012 hiện đã 33 tuổi, hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng này. Anh chuyển đến MU từ Chelsea năm 2014. Cùng Quỷ đỏ, Mata đã vô địch 1 FA Cup, 1 Cúp Liên đoàn, 1 Community Shield và 1 Europa League.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Euro
Mata vô địch Euro 2012. Ảnh: FIFA

Milan đạt thỏa thuận với Giroud

CLB AC Milan được cho là đã đạt thỏa thuận với tiền đạo Olivier Giroud nhưng trước tiên, tuyển thủ Pháp phải giải phóng hợp đồng với Chelsea. Cách đây ít ngày, Chelsea đã kích hoạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Giroud.

Bruno Fernandes tiến cử đồng hương cho MU

Nguồn tin từ 90Min cho biết, Bruno Fernandes của Manchester United đã tiến cử người đồng hương Ruben Neves cho đội bóng chủ quản, đồng thời thuyết phục Quỷ đỏ thực hiện một động thái ở kỳ chuyển nhượng hè.

Tuy nhiên, phía nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho gợi ý của Bruno Fernandes. Trong những năm qua, Ruben Neves được xem là tiền vệ đáng xem bậc nhất Premier League nhờ khả năng sút xa và thực hiện các pha bóng cố định.

chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Euro
Fernandes muốn MU chiêu mộ Neves. Ảnh: Getty

PSG hoàn tất thương vụ Donnarumma?

Trên twitter, chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu, Romano chia sẻ: ''Hợp đồng của Gianluigi Donnarumma với PSG đến năm 2026 đã hoàn tất. Buổi kiểm tra y tế được lên lịch vào thứ Tư trước khi được công bố chính thức".

Lautaro Martinez từ chối gia hạn với Inter

Người đại diện của Lautaro Martinez là Alejandro Camano tiết lộ thân chủ đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Inter Milan. Theo Calciomercato, Martinez muốn nhận mức lương tối thiểu 6 triệu euro mỗi năm nếu gia hạn.

Thăng hoa ở VL World Cup, Son Heung-min đặt một chân đến gã khổng lồ?

MU săn lá chắn thép 43 triệu bảng gia cố hàng thủ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Manchester United Euro
Xem thêm