Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 18/07: MU chi 60 triệu euro, Real có Chiellini miễn phí?

Chủ nhật, 18/07/2021 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid quan tâm Chiellini, Manchester United chi 60 triệu euro, AC Milan hủy kiểm tra y tế,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 18/07.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Real quan tâm Chiellini

Theo nguồn tin từ Calciomercato.com, tân HLV trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti đang xem xét nghiêm túc trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini như một sự thay thế cho Sergio Ramos. Cầu thủ 36 tuổi hiện là cầu thủ tự do và mặc dù được cho là sẽ ký hợp đồng mới với Juve, anh có thể tìm kiếm một thử thách mới trong những tuần tới.

Ancelotti đang chuẩn bị cho cuộc sống sau Ramos ở mùa giải tới, Varane nhiều khả năng cũng sẽ ra đi. Cả Juventus và Real Madrid được cho là sẽ chỉ đề nghị hợp đồng một năm cho Chiellini khi hậu vệ lão tướng đã bước sang tuổi 37 trước khi mùa giải mới bắt đầu.

chuyển nhượng bóng đá, Real Madrid, Chiellini, Manchester United, AC Milan
Chiellini vô địch Euro 2021. Ảnh: Getty

AC Milan hủy buổi kiểm tra y tế

Theo kế hoạch, Fode Ballo-Toure sẽ đến Italia vào ngày mai để hoàn tất hợp đồng với AC Milan. Tuy nhiên, theo Gianluca Di Marzio, Rossoneri đã hủy buổi kiểm tra y tế với hậu vệ người Pháp vì thỏa thuận với AS Monaco gặp trục trặc.

MU chi 60 triệu euro

Theo Daily Star, Manchester United xác định tiền vệ Ruben Neves của Wolves là phương án thay thế Rice trong mùa hè này. Cũng theo nguồn tin kể trên, nếu giá trị chuyển nhượng của Rice rơi vào 100 triệu bảng thì chỉ cần 60 triệu bảng, Man Utd đã có thể lôi kéo Ruben Neves rời Molineux.

Ruben Neves là trụ cột trong đội hình Wolves dưới thời HLV Nuno Espirito Santo và cũng là ngôi sao thường xuyên góp mặt cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Sự xuất hiện của Ruben Neves, người đồng hương với Bruno Fernandes ở khu trung tuyến Man Utd hứa hẹn sẽ rất thú vị.

chuyển nhượng bóng đá, Real Madrid, Chiellini, Manchester United, AC Milan
Neves được MU quan tâm. Ảnh: Getty

Cựu hậu vệ Real Madrid giải nghệ

Cựu hậu vệ CLB Real Madrid là Ezequiel Garay đã quyết định treo giày ở tuổi 34. Theo cầu thủ người Argentina này thì anh đã mệt mỏi vì liên tục gặp vấn đề về sức khỏe trong 3 năm qua. Garay là một trong những cầu thủ từng thi đấu cùng cả Messi và Ronaldo.

Tương lai James Rodriguez lung lay tại Everton

Sự ra đi của huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang khiến cho tương lai James Rodriguez bất ổn tại Everton. Tờ Marca đưa tin, đội bóng nước Anh có thể sẽ bán tiền vệ này vì lý do anh đang nhận mức lương quá cao. Ngoài ra, cũng có thêm thông tin cho biết ngôi sao 29 tuổi đang lọt vào mắt xanh của câu lạc bộ AC Milan.

Đạt thỏa thuận với Haaland, Chelsea chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ lớn nhất hè này

‘Xe đua mini’ CHÍNH THỨC chia tay Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá Real Madrid Chiellini Manchester United AC Milan
Xem thêm